Tai nạn kỳ quặc, “độc” đến mức người thông thái cũng khó giải...

Google News

(Kiến Thức) - Lực va đập rất mạnh khiến chiếc ô tô hỏng toàn thân trước và thân sau, rúm ró hết cả. Thế nhưng qua quan sát vụ tai nạn kỳ quặc, khoảng không giữa bức tường và cột đèn căn bản không thể khiến chiến xe gặp tai nạn được.

Nhiều vụ tai nạn khiến người khác kinh ngạc vì độ thảm khốc, thế nhưng cũng có những tai nạn kỳ quặc khiến người khác không thể tưởng tượng nổi, tại sao lại có thể xảy ra được.
Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh chụp lại hiện trường một vụ tai nạn, nói rằng, phải có kỹ thuật lái xe thần thánh mới có thể gây ra vụ tai nạn này.
Nguyên do là bởi chiếc xe ô tô gây tai nạn bằng một cách thần kỳ nào đó, đã bị kẹt cứng giữa bức tường và cột đèn.
Tai nan ky quac,
 
Có thể thấy, lực va đập rất mạnh khiến chiếc xe ô tô hỏng toàn toàn thân trước và thân sau, rúm ró hết cả. Thế nhưng qua quan sát, khoảng không gian giữa bức tường và cột đèn căn bản không thể khiến chiến xe gặp tai nạn được.
Vì vậy, rất nhiều người tò mò, rốt cuộc người lái xe đã lái kiểu gì mà có thể gây ra vụ tai nạn vô cùng khó hiểu, thách thức mọi quy tắc vật lý, toán học như thế.

Mời quý vị xem video: Thiếu quan sát, người đàn ông gặp tai nạn thảm khốc dưới bánh xe

Trước sự hoang mang, bối rối của nhiều người, một số người am hiểu về xe cộ đã phân tích rằng, có thể chiếc xe đã trượt đi khoảng 45 độ đâm vào cột đèn đường sau đó phần đuôi xe theo quán tính mới văng ra sau.
Trùng khớp khoảng cách quá hẹp khiến chiếc xe bị kẹt hoàn toàn giữa cây cột đèn và bức tường, tạo ra hiện trường vụ tai nạn khó hiểu.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, sự khó hiểu này là do thế lực siêu nhiên đến từ thời không khác, vì xuyên không nên không thể khống chế, xác định được địa điểm xuất hiện, tạo nên cảnh tượng đáng ngờ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)