Sửng sốt hình ảnh iPhone Z màn hình gập độc lạ

Google News

Mới đây, một phiên bản iPhone độc lạ với thiết kế màn hình gập linh hoạt vừa được đăng tải và có tên iPhone Z.

Công ty Nga có tên Caviar đã tạo ra mẫu iPhone có thiết kế độc lạ nhất mà trước nay chúng ta chưa từng thấy. Công ty này đã tạo nên một khái niệm iPhone màn hình linh hoạt đầu tiên hoàn toàn khác so với các phiên bản smartphone màn hình gập đã xuất hiện đầu năm 2019 đến nay.
Sung sot hinh anh iPhone Z man hinh gap doc la
 
Vượt qua khái niệm một màn hình hiển thị, khái niệm iPhone Z của Caviar cho người hâm mộ thấy một chiếc máy màn hình gập hai lần. Chiếc iPhone Z này có kích thước bằng mẫu iPad Pro nhưng màn hình được gập linh hoạt hơn.
Một số người hâm mộ Apple đang hy vọng Nhà Táo sẽ có một cuộc cách mạng thay đổi thiết kế vào năm nay nhưng dường như chưa có dấu hiệu nào cho thấy việc này sẽ xảy ra vào năm nay hoặc thậm chí là năm tới. Có thể Apple cần thêm thời gian để công nghệ màn hình gập trở nên quen thuộc và vận hành êm ái hơn trước khi sản xuất ra thị trường.
Đại diện của Caviar cho biết, họ thực sự mong đợi một điều gì đó tuyệt vời từ chiếc flagship mới của Apple. Công ty này cũng ước tính rằng iPhone Z của họ sẽ có giá không dưới 2900 Euro.
Theo Bảo Phương/ Nghenhinvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)