Sư tử "bơ" con người, quyết nằm "ăn vạ" giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Nằm lỳ trên đường không chịu di chuyển, gia đình sư tử này thực sự coi mình là chúa tể muôn loài, nhất quyết chặn xe của đoàn người, không cho phép đi ngang qua lãnh thổ của mình. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia ghi được khoảnh khắc ấn tượng và hài hước, khi đại gia đình sư tử thể hiện sự hống hách vương giả của mình tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.
Su tu
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, mới đầu, chỉ có 5 con sư tử trưởng thành bước ra từ bụi cây và nằm nghỉ ngơi trên đường.

Mời quý vị xem video: Sư tử vồ voi con đầy kịch tính. Nguồn video: Newsflare

Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, đại gia đình sư tử đã kéo tới và cùng nhau "chiếm cứ" cả một đoạn đường.
Su tu
 
Khi thấy con người và những chiếc xe chầm chậm đi tới, những con sư tử không hề sợ hãi, cũng không nằm gọn vào hai bên đường.
Chúng thản nhiên và ung dung như không có chuyện gì xảy ra, không buồn cả để ý đến con người. Dường như, sự xuất hiện của con người không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới đàn sư tử.
Su tu
 
Biểu hiện, thái độ và hành động của những con sư tử thể hiện quyền lực của chúng. Có lẽ, những con sư tử thực sự coi bản thân là chúa tể muôn loài và con người cần có sự cho phép của chúng mới được đi qua đoạn đường nơi mà gia đình chúng săn bắt và sinh hoạt.
Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)