"Soi" bộ trang phục "dị" giúp con người quan hệ tình dục qua mạng

Google News

Những cặp đôi yêu xa trong tương lai khi muốn “gần gũi“ có thể sử dụng bộ đồ Teledildonics với chức năng giúp làm “chuyện ấy“ từ xa, quan hệ tình dục qua mạng.

Bộ trang phục tình dục thông minh giúp con người chia sẻ trải nghiệm quan hệ tình dục qua mạng Internet (ảnh minh họa)

Theo The Sun, bộ trang phục kỳ lạ Teledildonics được nhắc đến trong tuyên bố tại Hội nghị quốc tế về tình yêu và tình dục với robot tổ chức tại thành phố Brussels, Bỉ hồi tháng 7.

Robot khêu gợi và đồ chơi tình dục thông minh đang là một ngành công nghiệp tình dục bùng nổ. Các thiết bị kết nối giúp cải thiện đời sống tình dục bằng cách khai thác sức mạnh của mạng Internet được gọi chung là "Teledildonics".

Phát biểu tại hội nghị, nhà toán học và khoa học Rudolf Arnold dự đoán con người sẽ sớm sử dụng bộ trang phục tình dục thông minh.

Bộ trang phục thông minh này gồm một đầu đầu dò nhỏ xíu được kết nối với một cảm biến áp suất gắn trên bộ áo liền quần có tích hợp máy rung.

Nó sẽ giúp những người ở khoảng cách xa xôi có thể chia sẻ những trải nghiệm tình dục.

"Khi hai người cùng mặc bộ trang phục thông minh, nó sẽ giúp trao đổi cảm xúc và cảm nhận thể xác theo thời gian thực", Arnold nói trong hội nghị.

Cũng theo nhà khoa học này, trong khi bộ trang phục tình dục thông minh còn khá mới mẻ, khái nhiệm Teledildonics đã được giới thiệu trước đó.

Trong quá khứ, các nhà khoa học có nói về một đồ chơi tình dục thông minh với chức năng âm nhạc đặc biệt cho phép nó rung mỗi khi bài hát người dùng yêu thích vang lên.

Sự gia tăng búp bê tình dục với các tính năng gần giống người thật gây ra nhiều lo ngại

Tuy nhiên, sự gia tăng của búp bê và robot tình dục cũng khiến nhiều người lo ngại.

Hồi tháng 7, các chuyên gia tâm lý cảnh báo búp bê tình dục có thể làm nghiêm trọng hơn chứng nghiện tình dục.

Tiến sĩ Birchard, người từng là giám đốc lâm sàng tại trung tâm trị liệu tâm lý Marylebone, cho biết búp bê tình dục có vai trò tương tự đồ uống có cồn với những người nghiện rượu bia.

"Nó chỉ là một cách khác để thể hiện hoạt động tình dục hoặc chứng nghiện tình dục", Birchard giải thích.

Gần đây, các chuyên gia cũng bày tỏ lo ngại rằng sự gia tăng số lượng của búp bê tình dục có thể khiến người Nhật có "nguy cơ bị tuyệt chủng".

Cảnh báo này được đưa ra sau một nghiên cứu cho thấy tình trạng gia tăng sở hữu búp bê tình dục dẫn đến tỷ lệ sinh giảm tại nhiều khu vực ở xứ Phù Tang.

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)