"Sốc" sự ra đời của lợn "quỷ" trông như quái vật lai

Google News

(Kiến Thức) - Thân thể sinh vật thoạt nhìn như cừu, thế nhưng phần đầu lại giống như chuột, tai mọc trên đỉnh đầu, mắt dài. Nhiều người nhìn thấy con lợn này không khỏi sợ hãi, hoảng hốt, họ cũng gọi nó là lợn "quỷ".

Khi nhìn thấy một sinh vật kỳ lạ, nhiều người sẽ ngay lập tức liên tưởng đến sinh vật ngoài hành tinh. Mới đây, những hình ảnh về một con lợn "quỷ" ở Bồ Đào Nha đã gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt.
Theo thông tin đăng tải, con lợn này có khuôn mặt cực kỳ quỷ dị, thoạt nhìn giống lợn nhưng chân lại không có móng, trên phần mũi xuất hiện một bộ phận kỳ lạ, khi mở miệng lưỡi thò ra lại giống như đầu lưỡi con người.
Thân thể thoạt nhìn như cừu, thế nhưng phần đầu lại giống như chuột, tai mọc trên đỉnh đầu, mắt dài. Nhiều người nhìn thấy con lợn này không khỏi sợ hãi, hoảng hốt, họ cũng gọi nó là lợn quỷ.
 
Theo suy đoán ban đầu, con lợn dị dạng này ra đời do giao phối cận huyết. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác dẫn đến hiện tượng này vẫn chưa được làm rõ.

Mời quý vị xem video: Con lợn gây sốc với thân hình kỳ dị

Sau khi những hình ảnh được truyền thông đưa tin, đã gây được sự chú ý lớn.
Nhiều người cho rằng con lợn quỷ này sẽ không sống được lâu, bởi những biến dạng trên khuôn mặt nó khiến nó không thể ăn uống, sinh hoạt như bình thường. Đồng thời họ cũng tỏ ra thương cảm cho con lợn nhỏ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)