"Sốc" cảnh vượn cáo đột kích, cướp máy ảnh nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Vào thời điểm tưởng như phải chuyền cành tiếp, con vượn cáo đen trắng đột nhiên xoay người, lao thẳng xuống dưới, hướng về phía nhiếp ảnh gia Luka Bragali, ý đồ muốn giật lấy chiếc máy ảnh.

Mới đây, khi đang tác nghiệp ở khu vực rừng thưa thuộc công viên quốc gia Andasibe, Madagascar, nhiếp ảnh gia Luka Bragali, 54 tuổi, vô cùng ngạc nhiên khi bị vượn cáo đen trắng tập kích từ trên cao, quyết tâm cướp lấy máy ảnh.
 
Theo nhiếp ảnh gia Luka Bragali, anh đã quan sát thấy những con vượn cáo đang truyền cành trên những ngọn cây. Hào hứng, Luka quyết định sẽ bám theo chúng để chụp thêm nhiều bức ảnh ấn tượng.
Thế nhưng, nhiếp ảnh gia này không lường trước được, vượn cáo không thích điều đó.
 
Có vẻ như vô cùng bực bội vì bị theo đuôi, làm phiền và chụp ảnh, một con vượn cáo đã quyết định "dạy dỗ" nhiếp ảnh gia.

Mời quý vị xem video: Những khoảnh khắc động vật tấn công người hài hước

Vào thời điểm tưởng như phải chuyền cành tiếp, con vượn cáo đen trắng đột nhiên xoay người, lao thẳng xuống dưới, hướng về phía nhiếp ảnh gia Luka Bragali.
Khi lao xuống, đôi mắt của vượn cáo mở to, giận dữ, như muốn dọa nạt nhiếp ảnh gia. Đồng thời, hai tay của nó vươn dài ra, ý đồ muốn giật lấy chiếc máy ảnh từ tay của Luka Bragali.
 
Không may cho vượn cáo đen trắng, nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn. Anh không những né kịp đợt tấn công chớp nhoáng của vượn cáo, còn chụp luôn được những hình ảnh hết sức ấn tượng, khi vượn cáo đột kích mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)