Số phận những viên đá vô cực trong Avengers: Endgame

Google News

Từng bị Thanos phá hủy ở đầu phim, số phận những viên đá vô cực trong Avengers: Endgame sẽ ra sao?

Phim điện ảnh Avengers: Endgame đã được công chiếu toàn thế giới và hàng triệu người hâm mộ đã chứng kiến các sự kiện kết thúc Infinity Saga của bộ phim thứ 22 nhà Marvel. Tính đến ngày 03/05/2019, bộ phim đã thu về 1,6 tỷ USD doanh thu toàn cầu, trong đó thị trường Trung Quốc đã vượt hơn 500 triệu USD - trở thành phim có tốc độ bán vé và thu tiền nhanh nhất lịch sử.
Ở Việt Nam, tính đến hết ngày 02/05/2019, Avengers: Endgame cũng chính thức là phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt với 10 triệu USD (~232,5 tỷ đồng), vượt qua kỷ lục phòng vé của Hai Phượng (200 tỷ đồng - tính cả doanh thu ở Mỹ - Canada) và Cua lại vợ bầu (191,8 tỷ đồng).
Trước sức hấp dẫn cùng nhiều thắc mắc của khán giả sau khi xem phim, các đạo diễn và biên kịch của bộ phim đang bắt đầu chia sẻ một loạt bí mật với công chúng. Thông qua các cuộc phỏng vấn, Joe và Anthony Russo tiết lộ vài chi tiết từ Avengers: Endgame, bao gồm cả nơi chốn của Infinity Stones đầy quyền năng.
Phần lớn thời lượng phim Avengers: Endgame được dành cho nhiệm vụ du hành thời gian để lấy Viên đá Vô cực từ nhiều điểm khác nhau trong quá khứ, nguyên nhân là do Thanos đã sử dụng những viên đá để tự hủy diệt vào năm 2018 - sau khi hắn búng tay và làm tan biến một nửa thế giới. Như lời hắn nói: “Lấy đá để đá”. Hành động tiêu hủy Infinity Stones gần như đã giết chết Mad Titan, nhưng nó cũng đè bẹp mọi hy vọng của Avengers khi sử dụng chúng để đưa những người bị tan biến trở lại. Vì những viên đá không còn tồn tại, cơ hội duy nhất để sử dụng chúng một lần nữa là trong quá khứ.
So phan nhung vien da vo cuc trong Avengers: Endgame
6 viên đá vô cực trên Găng tay vô cực. 
Trong buổi hỏi đáp tại chương trình Washington D.C. vào tối thứ Ba, Joe và Anthony Russo đã được hỏi về những viên đá, cụ thể là một lỗ hổng liên quan đến những gì Ancient One nói với Bruce Banner. Cô ấy nói rằng Infinity Stones rất quan trọng đối với dòng chảy thời gian. Nếu đó là sự thật, làm sao Thanos có thể hủy diệt hoàn toàn chúng?
Hóa ra, hắn không làm thế. “Thanos chỉ 'giảm' những viên đá xuống mức nguyên tử”, anh em đạo diễn tiết lộ. “Những viên đá vẫn còn hiện diện trong vũ trụ.” Vì vậy, hiện tại, vẫn còn những Viên đá Vô cực trôi nổi trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel ở cuối Avengers: Endgame , cho dù chúng có được sử dụng hay không, cũng như vẫn còn được nhìn thấy.
So phan nhung vien da vo cuc trong Avengers: Endgame-Hinh-2
 

Còn với những viên đá vô cực trong quá khứ đã được các siêu anh hùng “mượn tạm”, chúng đã được Captain America đem trả lại chúng vào chỗ để không ảnh hưởng đến dòng thời gian. Trong tương lai của những phần phim khác của Vũ trụ điện ảnh Marvel, những viên đá vô cực này có còn xuất hiện nữa hay không cũng là một tò mò của khán giả.

Theo Minh Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)