Sở hữu "thiên lý nhãn" người phụ nữ cứu trẻ bị treo "lơ lửng" ở tầng 5 như phim hành động

Google News

Chỉ thiếu may mắn một chút thôi chắc chắn gia đình của em bé sẽ ân hận cả đời vì không trông con cái cẩn thận.

Chung cư không phải là điều xa lạ với cư dân thành phố, nhất là ở các khu dân cư đông đúc, sầm uất.
Chung cư vừa đáp ứng được nhu cầu về nhà ở lại khá tiện dụng bởi nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm.
Thế nhưng, những rủi ro tiềm ẩn ở những căn nhà chung cư cao tầng luôn rình rập nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Chỉ lơ là một chút, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Cách đây ít hôm, tại khu chung cư ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc, một em bé 5 tuổi đã không cẩn thận lọt ra ngoài cửa sổ và bị "treo" lơ lửng trên tầng 5 trong khi bố mẹ của cậu bé này không hề hay biết bởi họ đã ra ngoài.
So huu
Hình ảnh được cắt ra từ clip. 
Cậu bé vùng vẫy cố để leo lên trên song sắt nhưng vô vọng. Điều đáng nói, cả thân người của bé đều ở phía ngoài, chỉ có đầu bị kẹt lại bên trong.
Sự việc nguy hiểm được một vị hàng xóm tốt bụng ở tòa nhà đối diện phát hiện ra.
Trông thấy đứa trẻ, người phụ nữ nhanh chóng báo cảnh sát, đồng thời chạy ra ứng cứu với mọi người xung quanh.
Được biết, trong thời gian gọi cảnh sát, người dân đã nhanh chóng lấy đệm đặt ở phía dưới đất để đề phòng đứa bé trượt tay rơi xuống.
May mắn gõ cửa, đứa trẻ 5 tuổi thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, ngay sau khi được giải cứu, cậu bé đã được đưa đến một bệnh viện ở Quảng Đông để kiểm tra sức khỏe và đo độ sang chấn tâm lý.
Hình ảnh đứa trẻ bị treo lơ lửng ở tầng 5 đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Nhiều người thầm cảm ơn người hàng xóm kia, chắc chắn gia đình tầng 5 phải mang ơn vị hàng xóm tòa nhà đối diện ấy cả đời!
Nhiều người bình luận: "Cám ơn vì đã nhìn thấy đứa trẻ và gọi cảnh sát sớm", "Bây giờ nhiều trường hợp như thế này xảy ra lắm, tại sao người lớn lại sơ hở với trẻ con như thế", "Cảm giác như đứa trẻ này phước lớn mạng lớn",...
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)