Sinh vật có bộ hàm gớm ghiếc, không thể tin tồn tại trên Trái đất

Google News

Sinh vật kỳ dị dường như có phản ứng khi có người chọc vào nó, trong đoạn video đang tải trên mạng xã hội Reddit.

Theo Daily Star, quái vật biển kì dị xuất hiện trong video dường như không có mắt và có hàm răng sắc nhọn đáng sợ. Đoạn video bắt đầu với hình ảnh quái vật biển cố gắng hít thở khi bị mang lên khỏi mặt nước.

Một người gí camera lại gần và bắt đầu chọc chọc vào sinh vật kỳ dị, khiến nó há to miệng, để lộ ra hàm răng gớm ghiếc. Sinh vật lạ có phần thân giống như lươn, nhưng có màu da trắng và có hai vây.

Video dường như được quay ở Malaysia từ năm 2016 nhưng mới xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự hãi hùng khi nhìn thấy sinh vật lạ và không rõ đó là con gì.

“Sinh vật này thật đáng sợ, vừa giống lươn lại giống cá quỷ anglerfish với bộ hàm gớm ghiếc”, một người bình luận.

Sinh vat co bo ham gom ghiec, khong the tin ton tai tren Trai dat

Sinh vật biển kì dị màu trắng trông giống như lươn.

Người khác nói: “Sinh vật này thực sự là con gì vậy? Sao trên Trái đất lại tồn tại sinh vật gớm ghiếc như vậy?”

Một số người khác chỉ trích việc người quay camera cứ chọc con vật. “Tại sao lại tra tấn nó như vậy?”, một người đặt câu hỏi.

Một số người sau đó chỉ ra sinh vật lạ chính là loài Taenioides. Sinh vật này thường được so sánh là loài cá ngoài hành tinh

Trong chuyến đi câu hồi tháng 2 vừa qua ở Úc, ngư dân tên Andrew Rose cũng câu được một con cá Taenioides. “Nó có vẻ giống sinh vật thời tiền sử. Nó giống thứ gì đó bạn thấy trong các bộ phim”, Rose nói.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)