Say rượu rồi đói bụng, chàng trai ra tay làm điều ghê rợn

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn say rượu không tỉnh táo, Lloyd cảm thấy xấu hổ vì vốn tiếng Anh ít ỏi của mình, lại bực tức vì cho rằng cô gái cố tình dùng tiếng Anh để nhạo báng mình nên ra tay giết hại cô gái.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, Lloyd Bagtong, 21 tuổi, ở Philippines sau khi say rượu đã gặp gỡ một cô gái lạ. Không rõ như nào, cô gái lại dùng tiếng Anh để nói chuyện với Lloyd.
Thế nhưng Lloyd không giỏi tiếng Anh, nghe bập bõm câu được câu chăng. Trong cơn say rượu không tỉnh táo, Lloyd cảm thấy xấu hổ vì vốn tiếng Anh ít ỏi của mình, lại bực tức vì cho rằng cô gái cố tình dùng tiếng Anh để nhạo báng mình, đã ra tay giết hại cô gái.
Dùng sức một hồi lâu, người vẫn còn hơi men chuếnh choáng, Lloyd lại thấy đói bụng. Trong cơn mê man, chàng trai trẻ lấy xác cô gái ra nấu lên, ăn cùng cơm.
Say ruou roi doi bung, chang trai ra tay lam dieu ghe ron
 Lloyd Bagtong và nơi gây án.
Ngày hôm sau, hàng xóm phát hiện ra sự lạ liền báo cáo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy cơ thể phụ nữ với phần thân trên trần trụi và chỉ mặc quần jean. Cả hai tay bị trói, phần đầu biến mất.

Mời quý vị xem video: Bắt giữ đối tượng giết người cướp xe taxi

Tiếp đến, cảnh sát tìm thấy một chiếc liềm dính máu gần khu nhà anh Lloyd, và phần đầu vị vỡ nát.
Hàng xóm xung quanh cho biết, họ có nhìn thấy một người phụ nữ và Lloyd ở cùng nhau, nhưng không biết mối quan hệ của hai người là gì.
Ngay sau đó, Lloyd bị bắt. Tại đồn cảnh sát, Lloyd đã nhận tội giết người. Thông tin thêm cho biết, Lloyd đã thất nghiệp một thời gian dài, nghi bị mắc bệnh tâm thần.
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)