Say rượu mua liền 4 vé số, tỉnh dậy trúng số giàu to

Google News

(Kiến Thức) - Theo chị Lý, hai vợ chồng chị đã mua vé số trong suốt hơn 20 năm qua. Không ngờ lần này chồng say rượu lại mua liền 4 vé số trúng thưởng, đặc biệt không chỉ trúng 1 lần mà trúng tới 4 lần.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một người đàn ông sống ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã đi uống rượu, hát hò với bạn bè. Vì lâu ngày gặp bạn bè, anh vô cùng vui vẻ, thoải mái uống đến khi say.
Say rượu, anh không về nhà ngay mà đến đại lý vé số, mua liền  4 vé số với dãy số giống nhau. Tổng 4 vé số có trị giá là 1485 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng).
Say ruou mua lien 4 ve so, tinh day trung so giau to
 
Chẳng ngờ, dãy số này thực sự là dãy số may mắn, là dãy số giải nhì trong kết quả xổ số ngày hôm đó. Như vậy, với 4 tờ vé số giống hệt nhau, người đàn ông trúng được 4 giải nhì, tổng giải thưởng lên đến 48300000 tệ (khoảng 169 tỷ đồng), một số tiền cực lớn, là ước mơ cả đời của nhiều người.

Mời quý vị xem video: 3 con giáp dễ trúng số độc đắc, đổi đời chỉ sau 1 đêm

Trong một đêm trở nên giàu có, người đàn ông không giấu nổi sự ngạc nhiên, hạnh phúc.
Say ruou mua lien 4 ve so, tinh day trung so giau to-Hinh-2
 
Vào ngày nhận tiền thưởng, vợ người đàn ông là chị Lý đã đứng ra nhận thưởng thay chồng. Theo chị Lý, hai vợ chồng chị đã mua vé số trong suốt hơn 20 năm qua. Không ngờ lần này chồng say rượu lại mua được vé số trúng thưởng, đặc biệt không chỉ trúng 1 lần mà trúng tới 4 lần, thực sự là may mắn, hạnh phúc ngoài dự đoán.
Hiện tại, ngay cả khi đã nhận giải, vợ chồng chị Lý vẫn chưa thông báo cho người thân, tránh những xung động và mâu thuẫn không đáng có. Chị cũng cho biết, một phần lớn của số tiền thưởng, vợ chồng chị sẽ quyên góp cho những tổ chức phúc lợi công cộng, phần còn lại sẽ được sử dụng để đầu tư, sinh lời.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)