Rùng rợn những con bò bị rút cạn máu, nghi thế lực...

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bí hiểm về xác những con bò chết bí ẩn, khi bị xẻ thịt không có bất kỳ giọt máu nào khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, có nhiều ý kiến tranh cãi đặt nghi vấn cho thế lực ngoài hành tinh.

Theo thông tin đăng tải, sự việc bí hiểm xảy ra ở trang trại Silvies Valley trong mùa hè này, có 5 con bò bị giết hại một cách bí ẩn ở trang trại, bị hút sạch máu và nhiều phần thân thể bị lấy đi với chi tiết chính xác.
Rung ron nhung con bo bi rut can mau, nghi the luc...
 
Nhìn từ ngoài hiện trường xác những con bò chết bí ẩn bị để lại, có thể thấy xác con vật to lớn nhìn giống như quả bóng khổng lồ bị xì hơi, bốc mùi khó chịu.
Nhưng điều lạ lùng hơn cả, xung quanh vô cùng im ắng, thường thì khi có xác sinh vật chết, rất nhiều sinh vật đến rỉa mồi, nhưng ở đây, tuyệt đối không thấy diều hâu, sói hoang hay bất cứ loại động vật ăn xác chết nào.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến động vật hấp dẫn nhất

Da của con bò vẫn bóng loáng, nhưng cơ thể hoàn toàn bị rút hết máu. Tuy nhiên, lưỡi cùng "của quý" của con vật đã bị lấy đi.
Những con bò đực chết bí ẩn này vừa mới tới tuổi gây giống, có giá khoảng 6.000 USD, là những con bò giống Hereford.
Phó cảnh sát trưởng hạt Harney, ông Dan Jenkins, người phụ trách điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của những con bò cho biết, ông nhận được hàng chục cuộc gọi từ khắp nơi, với nhiều ý kiến cho rằng người ngoài hành tinh đứng sau vụ việc. Thế nhưng, có rất ít bằng chứng và không có đầu mối nào đáng tin cậy.
Lưu Thoa (theo NPR)

>> xem thêm

Bình luận(0)