Rụng rời khi phát hiện hổ mang chúa dài hơn 5m "gõ cửa nhà"

Google News

Một người dân Thái Lan mới đây nghe tiếng gõ cửa và ban đêm và tá hỏa khi phát hiện ra “vị khách không mời” là một con rắn hổ mang chúa dài hơn 5 mét.

Theo Sina, chủ nhân căn nhà ở tỉnh Trang, Thái Lan nói, ông thấy cảm kỳ lạ khi ban đêm có tiếng gõ cửa bất thường.
Người đàn ông ra mở cửa thì bắt gặp một con rắn hổ chúa đang bành mang trước thềm nhà. "Cuối cùng trong đời tôi cũng biết thế nào là cảm giác sợ không kiềm chế được", chủ nhà kể lại.
Rung roi khi phat hien ho mang chua dai hon 5m
Hổ mang chúa bị bắt sau khi gõ cửa nhà dân ở Thái Lan. 
Người thân của chủ nhà khi đó đứng sau lưng ông và đã nhanh trí gọi điện cho cảnh sát. Nhân viên cơ quan phụ trách động vật hoang dã và cảnh sát tỉnh Trang có mặt ngay sau đó, bắt được con rắn hổ mang chúa dài 5,4 mét màu vàng.
Giới chức tỉnh Trang, Thái Lan cho biết sẽ thả con rắn vào môi trường tự nhiên trong lễ hội té nước diễn ra vào ngày 12.4 sắp tới.
Những người dân địa phương nói đùa con rắn là “vị thần cai quản vùng đất này” và mọi người nên đi mua xổ số cầu may mắn vì thần linh ghé thăm.
Đây không phải lần đầu tiên rắn hổ mang chúa “gõ cửa” nhà, ngày 8.12.2016 ở Trung Quốc, một con rắn hổ mang dài 3 mét bị phát hiện đang tìm cách đột nhập vào nhà người dân. Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường, giăng bẫy bắt con rắn suốt 10 phút và đưa nó đến nơi an toàn hơn.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)