Rùng mình chó Ngao Tây Tạng đột nhiên quay lại cắn chủ

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ hung hăng với đồng loại, con chó ngao Tây Tạng này còn hung dữ với cả chủ nhân. Anh Lưu bị nó tấn công và cắn gần nát cánh tay. Bên cạnh đó, anh còn bị cắn vào gáy, cực kỳ nguy hiểm.

Chó ngao Tây Tạng là một trong những giống chó được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, ấn tượng của mình.
Tuy nhiên, vì tính cách hung dữ, chó ngao Tây Tạng cũng bị liệt vào danh sách những loài chó nguy hiểm nhất thế giới, có tiền sử tấn công, cắn chết người.
Mới đây, tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, một người đàn ông họ Lưu đã phải nhờ đến cảnh sát tiêu diệt con chó ngao Tây Tạng nuôi lâu năm của mình.
Theo thông tin đăng tải, anh Lưu đã nuôi một con chó ngao Tây Tạng được gần 9 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, con chó ngao Tây Tạng luôn được cưng chiều và cũng tỏ ra rất gần gũi với chủ.
Rung minh cho Ngao Tay Tang dot nhien quay lai can chu
 
Mới đây, một con chó cái khác giống trong nhà đến kỳ động dục, thường hay trêu chọc chó ngao Tây Tạng, khiến con chó ngao Tây Tạng bị kích thích, trở nên vô cùng dữ tợn.

Mời quý vị xem video: Chó ngao Tây Tạng cắn xé điên cuồng

Không chỉ hung hăng với đồng loại, con chó ngao Tây Tạng này còn hung dữ với cả chủ nhân. Anh Lưu bị nó tấn công và cắn gần nát cánh tay, vết thương rất nghiêm trọng. Bên cạnh đó, anh còn bị cắn vào gáy, cực kỳ nguy hiểm.
Thế nhưng, xót con chó cưng, anh Lưu vẫn không đem bán hay giết chết. Chỉ đến khi điều trị ở viện về, phát hiện con chó ngao Tây Tạng mình nuôi lâu năm không thể ổn định được tinh thần, tiếp tục cắn vợ mình bị thương, anh Lưu mới quyết định dứt tình, nhờ cảnh sát can thiệp.
Khi cảnh sát tới nơi, phát hiện một con chó ngao Tây Tạng trưởng thành, cao khoảng 1m, cơ thể to lớn, bị nhốt trong chuồng sắt rộng, không ngừng sủa vang, liên tục mất kiểm soát.
Không còn cách nào khác, anh Lưu quyết định nhờ cảnh sát bắn chết chó cưng của mình. Bị dính phát đạn đầu tiên, con chó ngao cố gắng bỏ trốn, thế nhưng sau ba phát đạn tiếp theo, nó cũng gục xuống, trút hơn thở cuối cùng.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều.
Đa số mọi người đều cho rằng giết chết con chó ngao Tây Tạng là đúng, bởi một con chó dám cắn chủ nhân, biểu hiện cho việc nó đã hoàn toàn mất đi kiểm soát, rất nguy hiểm.
Tuy nhiên, một số người vẫn cho rằng con chó ngao thực sự vô tội, nó vốn không nên được nuôi trong thành phố và phản ứng động dục là bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)