Run sợ cậu bé bị mẹ kế và cha ruột xích như động vật

Google News

(Kiến Thức) -  Cậu bé năm nay 10 tuổi, thông thường, cha cậu sẽ xích cậu dưới hầm, chân cầu thang hoặc máy tản nhiệt của gia đình. Mỗi lần cậu bé bị ngược đãi, cha cậu thường xích một thời gian rất dài và bỏ đói cậu.

Trang Daily Mail đưa tin, câu chuyện cậu bé bị ngược đãi đáng sợ xảy ra ở làng Velikovechnoye thuộc khu Krasnodar, Nga.
Mới đây, nhân viên làm việc trong một cửa hàng địa phương ở làng Velikovechnoye đã sốc nặng khi thấy cậu bé Tikhon chạy đến cửa hàng và tuyệt vọng cầu xin thứ gì đó để ăn. Trong lúc đó, cổ và tay của cậu bé vẫn bị xích sắt quấn chặt.
Khi hỏi cậu bé về tình huống gặp phải, nhân viên cửa hàng choáng váng hơn khi được cậu bé tiết lộ, người đã lạm dụng, ngược đãi và bỏ đói Tikhon chính là người cha ruột 46 tuổi của cậu.
Run so cau be bi me ke va cha ruot xich nhu dong vat
 Ảnh minh họa.
Khiếp sợ trước sự tàn nhẫn của người cha, nhân viên cửa hàng đã gọi điện báo cáo sự việc cho cảnh sát.
Khi cảnh sát tới nơi, Tikhon vì quá sợ hãi đã liên tục cầu xin các nhân viên cảnh sát không thông báo cho cha cậu biết là cậu đã trốn thoát khỏi nơi giam giữ.
Mãi đến khi nhận được sự động viên, khích lệ, Tikhon mới dám nói thêm. Cậu bé cho biết, năm nay cậu 10 tuổi, thông thường, cha cậu sẽ xích cậu dưới hầm, chân cầu thang hoặc máy tản nhiệt của gia đình. Mỗi lần xích, cha cậu thường xích một thời gian rất dài và bỏ đói cậu.
Lần này, thừa dịp cha đưa mẹ kế đến bệnh viện, cậu mới đủ thời gian để trốn thoát ra khỏi căn nhà địa ngục, chạy tới cửa hàng để xin ăn vì quá đói.

 Mời quý vị xem video: Kinh dị cậu bé bị mẹ kế và cha ruột xích như động vật.

Mẹ ruột của Tikhon, cô Viktoria, sau khi biết được con trai mình đã phải chịu đựng cuộc sống khổ sở, đáng sợ đã tỏ ra vô cùng lo lắng và tìm cách để nhận nuôi lại con trai. Cô nói: "Tôi hy vọng Tikhon sẽ được ở cùng với tôi, không phải ở cùng người cha tàn nhẫn, ác độc kia nữa".
Được biết, sau khi được cắt bỏ xích sắt, cậu bé Tikhon đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Hiện đang được điều trị tại trung tâm phục hồi xã hội.
Cha và mẹ kế của Tikhon đã bị triệu tập để thấm vấn. Thế nhưng tại đồn cảnh sát, người cha khăng khăng rằng mình không hề ngược đãi Tikhon, cậu bé tự quấn xích lên cổ mình.
Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)