Rớt nước mắt cảnh voi mẹ giải cứu con mình khỏi chết đuối

Google News

Clip quay lại cảnh voi mẹ giải cứu con của mình khỏi chết đuối trong khi đàn voi đang băng qua một con sông.

Clip voi mẹ giải cứu con mình khỏi chết đuối được quay bởi Elephant Nature Park ở khu bảo tồn voi gần Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.
Cảnh quay cho thấy một chú voi nhỏ tên Dok Rak đang lúng túng sang sông cùng mẹ và bầy đàn. Bất ngờ, một con voi lớn khác dừng lại và chơi đùa dưới nước, va vào một con voi khác gián tiếp làm Dok Rak bị ngã chìm xuống nước.
Rot nuoc mat canh voi me giai cuu con minh khoi chet duoi
 
Thấy con mình chìm xuống và có thể bị những chú voi lớn dẫm phải, mẹ của Dok Rak chạy đến, nhẹ nhàng giữ và dùng thân mình che chắn những làn sóng nước ập vào Dok Rak.
Một nhân viên của công viên cho biết thêm: "Chú voi chơi đùa với nước tên là Faa Mai. Trong khi đàn voi đang băng qua con sông thì Faa Mai dừng lại chơi đùa với nước, khiến con Dok Rak bị ngã."
"Nhưng thật thú vị là loài voi có tính bầy đàn cao, chúng giúp đỡ bà mẹ giữ cho Dok Rak an toàn lên bờ." - Nhân viên công viên cho biết.
"Nhưng thật thú vị là loài voi có tính bầy đàn cao, chúng giúp đỡ bà mẹ giữ cho Dok Rak an toàn lên bờ."
Được biết, Dok Rak - tên của chú voi con có nghĩa là hoa tình yêu, chú được sinh ra vào tháng Tư tại khu bảo tồn voi. Nơi này được thành lập vào năm 1990, cung cấp địa điểm sinh sống trú ẩn an toàn và là trung tâm cứu trợ cho "hàng chục con voi gặp nạn từ khắp Thái Lan."
Mời quý độc giả xem video:
Theo Rin Chii/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)