Rồng Komodo săn, nhai ngấu nghiến khỉ, còn thè lưỡi khoe chiến tích

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ với 6 lần nhai nuốt, con rồng Komodo đã nuốt chửng toàn bộ con khỉ, cuối cùng còn thỏa mãn, thè ra chiếc lưỡi dài màu hồng nhạt vương máu. Toàn bộ cảnh tượng trông rất rùng rợn nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Mặc dù vẫn biết trong môi trường hoang dã, chuỗi thức ăn tự nhiên là điều vô cùng cần thiết, quy luật mạnh được yếu thua vẫn luôn được thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có những hình ảnh quá mức tàn khốc, khiến người xem không khỏi kinh hãi, sợ sệt.
Trang Daily Mail đưa tin, mới đây, một người dân ở Indonesia đã trực tiếp nhìn thấy một con rồng Komodo, có kích thước khoảng 3m, đang săn giết và ăn thịt một con khỉ đuôi dài.
Rong Komodo san, nhai ngau nghien khi, con the luoi khoe chien tich
 
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, con rồng Komodo đã nhai ngấu nghiến gần như toàn bộ con khỉ trong khoang miệng, chỉ còn một chút phần thân dưới của con mồi chìa ra ngoài.
Tiếp đó, chỉ với 6 lần nhai nuốt, con rồng Komodo đã nuốt chửng toàn bộ con khỉ, cuối cùng còn thỏa mãn, thè ra chiếc lưỡi dài màu hồng nhạt vương máu. Toàn bộ cảnh tượng trông rất rùng rợn nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Mời quý vị xem video: Ghê rợn rồng Komodo săn giết nuốt chửng khỉ.

Theo tìm hiểu, rồng Komodo là loài thằn lằn độc lớn nhất trên thế giới, có kích thước từ 2m đến 3m, nặng khoảng 70kg khi trưởng thành. Móng vuốt của rồng Komodo sắc nhọn, có thể giúp chúng tấn công và xé xác con mồi.
Rong Komodo san, nhai ngau nghien khi, con the luoi khoe chien tich-Hinh-2
 
Phần đuôi dài và dài giúp rồng Komodo quật ngã kẻ thù. Lớp da thô dày, cứng rắn của chúng cũng giúp ngăn chặn những vết cắn. Nước bọt của chúng có độc và cũng chứa tới 48 loài vi khuẩn. Ngay cả khi con mồi trốn thoát, rất có thể chúng sẽ chết vì nhiễm trùng vết thương.
Rồng Komodo cũng là loài ăn xác thối. Hầu hết con mồi của chúng là các loại bò sát, lợn rừng, dê, hươu và khỉ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)