Rợn người cô gái không gội đầu thời gian dài và kết

Google News

(Kiến Thức) - Không có cách nào để gỡ ra, thợ làm tóc buộc phải dùng thiết bị chuyên dụng, cắt phăng mái tóc dày vừa khô vừa cứng vừa bết của cô gái không gội đầu suốt một thời gian dài.

Mỗi người đều có cơ địa khác nhau, tình trạng da đầu cũng không giống, bởi vậy tần suất gội đầu cũng mỗi người một kiểu.
Tuy nhiên, hầu hết mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ, thường xuyên chú ý gội đầu. Gần đây, một cư dân mạng có nickname là Andy Demetria đã đăng tải lên trang twitter của mình hình ảnh của một cô gái không gội đầu một thời gian dài và bộ tóc kinh dị, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Được biết, Andy Demetria đăng tải hình ảnh của cô gái và ghi: "Cô ấy bước vào salon của bạn và đề nghị trả 1 triệu đô để phục hồi mái tóc nguyên trạng. Bạn sẽ làm gì?"
Ron nguoi co gai khong goi dau thoi gian dai va ket
 
Ngay sau khi bài viết của Andy Demetria được đăng tải, đã thu hút rất đông sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng, dù là 1 triệu đô hay 10 triệu đô, mái tóc của cô gái trẻ sẽ không bao giờ được phục hồi.
Đúng như dự đoán, thợ làm tóc chỉ có thể cắt bỏ gần như hoàn toàn mái tóc đáng sợ của cô gái.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc dị nhân nửa người nửa cáo

Theo thợ làm tóc, có lẽ cô gái đã không gội đầu trong khoảng vài năm. Toàn bộ mái tóc của cô đã bị rối lại, bẩn thỉu, bết thành một khối dày như chiếc gối.
Ron nguoi co gai khong goi dau thoi gian dai va ket-Hinh-2
 
Không có cách nào để gỡ ra, thợ làm tóc buộc phải dùng thiết bị chuyên dụng, cắt phăng mái tóc dày vừa khô vừa cứng vừa bết của cô gái. Mặt cắt của mái tóc còn khiến mọi người kinh hoàng hơn, trông chẳng khác nào mặt cắt của một tổ kiến, trông nổi gai ốc.
Rất nhiều người sau khi xem những hình ảnh này đã thắc mắc, không hiểu cô gái sống kiểu gì mới mái tóc đáng sợ này.
"Mái tóc của cô ấy giống như một tổ chấy hay tổ kiến, rất kinh dị", "Làm thế nào cô ấy có thể nằm xuống và ngủ? Cô ấy đúng là một dị nhân", "Cô ấy có lẽ đã không gội đầu từ khi dậy thì, thật đáng sợ"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)