Rắn liên tục bò vào nhà tận tầng 4, xôn xao phong thủy tốt

Google News

(Kiến Thức) - Tìm hiểu một vòng, người phụ nữ được biết, rắn liên tục bò vào nhà là biểu hiện của nhà có phong thủy rất tốt. Tuy nhiên, lần nào thấy bẫy dính rắn, cô cũng bị một phen hoảng hồn, thực sự rất sợ hãi.

Mới đây, theo chia sẻ của một người phụ nữ ở Trung Quốc, vì rất sợ chuột, sợ gián, cô thường xuyên đặt bẫy dính trong nhà.
Chẳng ngờ, gián và chuột thì rất ít bị bẫy, ngược lại những con rắn liên tục gặp nạn, khiến người phụ nữ dở khóc dở cười.
Ran lien tuc bo vao nha tan tang 4, xon xao phong thuy tot
 
Theo người phụ nữ, đã vài năm nay, cứ vào dịp cuối năm, năm hết tết đến, rắn liên tục bò vào nhà cô và dính bẫy. Điều này khiến cô rất khó hiểu, bởi nhà ở tận tầng 4, khô ráo, sạch sẽ, không hiểu sao rắn lại bò vào nhiều lần.

Mời quý vị xem video: Phong thủy hướng nhà vệ sinh, đừng coi thường

Tìm hiểu một vòng, người phụ nữ được biết, rắn bò vào nhà là biểu hiện của nhà có phong thủy rất tốt. Tuy nhiên, lần nào thấy bẫy dính rắn, cô cũng bị một phen hoảng hồn, thực sự rất sợ hãi.
Ran lien tuc bo vao nha tan tang 4, xon xao phong thuy tot-Hinh-2
 
Mới đây, một con rắn bò vào nhà lại tiếp tục dính bẫy của cô. Cô quyết định chụp lại và đăng tại lên mạng xã hội, tham khảo ý kiến mọi người, xem tại sao rắn lại liên tục bò vào nhà? Nhà của cô có thật là phong thủy rất tốt hay không?
Ran lien tuc bo vao nha tan tang 4, xon xao phong thuy tot-Hinh-3
 
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, rất nhanh nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng có lẽ nhà của người phụ nữ thực sự có thứ gì đó, hoặc nuôi vật gì đó thu hút những con rắn.
Có người nhận ra, những con rắn bị mắc bẫy đều là những con rắn không độc, tuy nhiên cũng quý hiếm như rắn hắc mi cẩm, rắn ô sao...
Bên cạnh đó, cũng có người nhận định, ngôi nhà của người phụ nữ có lẽ thực sự có phong thủy tốt. Bởi rắn bò vào nhà là điềm may, biểu hiện gia chủ sẽ phát tài.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)