Rắn hổ mang tấn công chủ nhân, chó liều mạng làm điều này

Google News

(Kiến Thức) - Để bảo vệ chủ nhân của mình, con chó cưng dũng cảm lập tức tấn công rắn hổ mang. Mặc dù bị rắn hổ mang liên tiếp bạnh cổ, há mồm, phi thân mổ vào cơ thể và phun nọc độc, chú chó trung thành vẫn không sợ hãi.

Chó là động vật trung thành bậc nhất, nếu thấy chủ nhân gặp nguy hiểm, nó nhất định sẽ không màng đến nguy hiểm, chạy đến bảo vệ chủ nhân.
Mới đây, cô Kirana Lekkhen, sống ở Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh và câu chuyện về chú chó cưng dũng cảm của mình, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khu vườn của gia đình cô Kirana đột nhiên xuất hiện một con rắn hổ mang cực độc. Con rắn đang tìm cách bò vào nhà thì bị chó cưng của cô Kirana phát hiện.
Ran ho mang tan cong chu nhan, cho lieu mang lam dieu nay
 Ảnh minh họa.
Để bảo vệ chủ nhân của mình, con chó đã lập tức tấn công rắn hổ mang. Mặc dù bị rắn hổ mang liên tiếp bạnh cổ, há mồm, phi thân mổ vào cơ thể và phun nọc độc, chú chó trung thành vẫn không sợ hãi.
Nó tiếp tục dùng miệng cắn vào cơ thể con rắn và liên tục sủa vang. Cuối cùng, con rắn hổ mang không địch lại được chó cưng, bị chó cưng cắn chết.

Mời quý vị xem video: Chú chó cứu chủ khỏi tay tử thần ngoạn mục. Nguồn video: ĐSPL

Đáng nói, mặc dù đã thành công cắn chết rắn hổ mang để bảo vệ chủ nhân, chú chó cưng của cô Kirana cũng bị thương không nhẹ, trúng độc của rắn hổ mang, hôn mê.
Ngay sau đó, cô Kirana và người nhà vội vàng đưa chó cưng đến bệnh viện để điều trị. 2 ngày sau khi hôn mê, chú chó cuối cùng cũng thoát khỏi tình trạng nguy hiểm. Hiện, đã dần dần khôi phục lại sức khỏe.
Cô Kirana cho biết, cô và gia đình không biết nên làm thế nào để cảm ơn chú chó cưng, vì chú chó đã đánh cược cả tính mạng để bảo vệ cả gia đình cô.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)