Rắn độc săn giết, nuốt chửng thằn lằn khổng lồ kinh khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu nọc độc cực mạnh, có thể giết chết một người trưởng thành dễ dàng, con rắn độc không gặp khó khăn gì trong việc giết chết con mồi và nuốt trọn bữa ăn tươi ngon dâng tới tận miệng.

Theo thông tin đăng tải, khi đang đi dạo trên bãi biển thuộc thành phố Albany, Tây Australia, hai du khách Holly King và Sinead Hart bắt gặp cảnh tượng kinh dị, khi một con rắn độc thuộc họ rắn hổ đang săn giết và cắn nuốt một con kỳ đà khổng lồ.
Ran doc san giet, nuot chung than lan khong lo kinh khiep
 
Được biết, con rắn độc được gọi là rắn Dugite, tên khoa học là Pseudonaja affinis, một loài rắn độc thuộc họ Rắn hổ, bản địa vùng ven biển Tây Australia.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn độc nhất thế giới

Sở hữu nọc độc cực mạnh, có thể giết chết một người trưởng thành dễ dàng, con rắn độc không gặp khó khăn gì trong việc giết chết con mồi và nuốt trọn bữa ăn tươi ngon dâng tới tận miệng.
Ran doc san giet, nuot chung than lan khong lo kinh khiep-Hinh-2
 
Tuy nhiên, khi nhận ra sự xuất hiện của con người gần đó. Cảm thấy bị đe dọa, con rắn độc lập tức cắn chặt con mồi và trườn đi nơi khác để thoải mái thưởng thức bữa ăn của mình.
"Đó thực sự là một cảnh đáng sợ và rùng rợn khi con rắn độc ngậm chặt con mồi và trường đi trên bãi biển", Holly King cho biết.
Ran doc san giet, nuot chung than lan khong lo kinh khiep-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, rắn Dugite chủ yếu sinh sống ở khu vực thuộc Tây Australia. Chúng được đánh giá là rất nguy hiểm vì có nọc độc lại rất hung dữ, có chủ động tấn công con người.
Theo thống kê, khoảng 70% số người nhập viện do rắn cắn ở Perth (thành phố lớn nhất của bang Tây Australia) chủ yếu là rắn Dugite gây ra.
Nhiều người sau khi xem những hình ảnh này đã không khỏi choáng váng và lo ngại rằng họ có thể gặp phải cảnh tượng này khi đi dạo ở Tây Australia.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)