Quyết chia tay ban trai vì phát hiện ảnh người khác dưới gối

Google News

Sau khi chia tay bạn trai vì tưởng anh này giữ ảnh người yêu cũ dưới gối, cô gái mới cảm thấy mình thật "ngốc nghếch" vì thực chất đó chỉ là bức ảnh in trên nhãn nệm.

Cô gái Joi đến từ Manchester (Anh) đã chia tay người yêu của mình vì phát hiện anh ta giữ bức ảnh người yêu cũ dưới gối, để rồi cuối cùng ngỡ ngàng khi phát hiện đó chỉ là… cái mác của tấm nệm.
Joi chia sẻ trên Twitter rằng cô đã “đá” bạn trai của mình vì thấy anh ta giữ hình một cô gái khác dưới gối, Joi nhanh chóng cho rằng đó là bạn gái cũ của người yêu. Cô gái chưng hửng khi anh bạn trai của mình tiết lộ rằng đó chỉ là tấm ảnh của cái nhãn đệm. Cư dân mạng đều nhất trí cho rằng đây là câu chuyện vô cùng hài hước có một không hai.
Quyet chia tay ban trai vi phat hien anh nguoi khac duoi goi
 Cái mác nệm tai hại

Quyet chia tay ban trai vi phat hien anh nguoi khac duoi goi-Hinh-2
Joi và bạn trai. 
Trên bài đăng Twitter có hơn 29 000 lượt thích của mình, Joi chia sẻ: “Nếu bạn có một ngày tồi tệ, hãy nhớ tới câu chuyện tôi đã phát hiện bạn trai của mình giữ ảnh của người yêu cũ dưới gối. Tôi đá anh ta ngay lập tức qua tin nhắn điện thoại, cuối cùng anh ta điềm tĩnh trả lời rằng đó chỉ là hình trên cái mác nệm”. 
Joi tiếp tục chia sẻ, cô chỉ thấy rìa bên trái của bức ảnh khi cái ga giường bị cuộn lên. “Chúng tôi bắt đầu hẹn hò cách đây không lâu, mọi thứ đang rất hạnh phúc, tôi còn nghĩ anh ấy thực sự chính là nửa kia mà tôi đang tìm kiếm rồi đấy. Rồi một đêm, tôi tỉnh dậy và thấy hình một người phụ nữ đang cười trông rất hạnh phúc” - Joi chia sẻ tiếp.
Trong các bài đăng tiếp theo trên Twitter, Joi nói cô cho rằng đó là bạn gái cũ đã qua đời của người yêu, nên cô đã chia sẻ với gia đình và bạn bè rằng cô sẽ chấm dứt mối quan hệ này. 
Cô gái chia sẻ: “Tôi đã viết cho anh ấy một tin nhắn dài nói rằng mối quan hệ của chúng tôi có thể đã hơi quá nhanh, em nghĩ anh cần thời gian cho những chuyện cũ của mình, vân vân và mây mây”. Sau khi gửi tin nhắn, Joi vào nhà tắm và khóc lóc, rồi chưng hửng khi thấy tin nhắn trả lời là bức ảnh của một cái nhãn nệm.
Joi hài hước chia sẻ thêm: “Tôi đã điên thật rồi mọi người à, ước gì lúc đó mặt đất nứt ra một cái hố cho tôi trốn vào cho xong”.
Joi kể rằng cô đã không trả lời tin nhắn vì “quê độ”, còn anh bạn trai thì tới trước cửa nhà cô và ôm bụng cười nắc nẻ. Cuối cùng thì họ tái hợp. 
Cư dân mạng sau khi ngỡ ngàng với câu chuyện thì tất cả đều cảm thấy vô cùng hài hước. Một người dùng cho rằng đây là “câu chuyện yêu thích nhất đời tôi”, trong khi một người khác hài hước chia sẻ: “Đây là bài đăng đầu tiên tôi đọc trong ngày hôm nay và thế là đã đủ, hôm nay không cần vào Twitter thêm làm gì nữa”. “Không phải khoảnh khắc đẹp lắm nhỉ” - một người khác bình luận.
Theo Phương Uyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)