Quên máy quay ở nhà, phát hiện vợ tằng tịu với bạn thân

Google News

Một ông chồng Trung Quốc tình cờ bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân sau khi vô tình để chiếc camera hành trình ở nhà trong tình trạng đã bật sẵn.

Camera đã ghi lại hình ảnh người vợ, vốn là bí thư một cơ quan giám sát kỷ luật địa phương, hẹn hò với thị trưởng thành phố, nơi gia đình này sinh sống.
Người chồng tên Yang cho biết, anh cảm thấy trời đất sụp đổ sau khi xem đoạn phim. Anh nói vô tình để camera ở nhà và không biết nó đã được bật. Vợ chồng họ đã kết hôn được 20 năm.
Yang đã gửi đoạn phim trên cho báo Shang You News, DailyMail đưa tin. Yang nói đoạn phim được ghi vào tháng 8/2016. Anh này cho biết đã ly dị vợ (biệt hiệu là Cui Hua) vào năm 2018 sau khi phát hiện cô này ngoại tình.
Đoạn video dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh tượng diễn ra ở gần cửa ra vào. Theo đó, một nam giới bước vào nhà một phụ nữ, hai người ôm và hôn nhau. Có đoạn, người đàn ông kéo khoá váy và ôm hôn người phụ nữ.
Quen may quay o nha, phat hien vo tang tiu voi ban than
Quên máy quay ở nhà, phát hiện vợ tằng tịu với bạn thân. 
Yang kể mình là bạn tốt của nhân vật nam trong đoạn video. Người này tên là Liu, thị trưởng thành phố Wenchun. Liu thường tới chơi nhà ông Yang và quen biết với vợ bạn.
Cui Hua sau này được bổ nhiệm là bí thư Uỷ ban Kiểm tra kỷ luật địa phương, trở thành đồng nghiệp của Liu.
Yang nói đã nghi ngờ vợ ngoại tình với Liu từ lâu. Yang đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương vài lần nhưng không được phản hồi nên mới chuyển cho báo chí.
Cui Hua phủ nhận cáo buộc của chồng. Cô này biện bạch không có hẹn với Liu, rằng đó chỉ là tai nạn do Liu say rượu.
Theo Lê Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)