"Quái vật lai" siêu hiếm, ngỡ chỉ trong photoshop, xuất hiện đời thực

Google News

(Kiến Thức) - Bạn đã từng nhìn thấy những "quái vật lai" được sinh ra từ kỹ thuật chỉnh sửa ảnh Photoshop? Đó quả thực là những động vật khó có thể có mặt trong đời sống hiện thực, tuy nhiên, thế giới rộng lớn vẫn luôn có những bất ngờ khó tưởng tượng. 

 Mới đây, một "quái vật lai" cực kỳ hiếm có đã được sinh ra tại một trang trại ở South Barrow, Somerset, Anh.

 Động vật lai siêu hiếm này được gọi là Zippy, con lai giữa một con ngựa vằn và một con lừa. Vì con lừa tiếng anh là Donkey, ngựa vằn là Zebra nên mọi người tạm gọi đứa con lai lạ lùng giữa hai loài là "zonkey". 

 Zippy chỉ vừa mới được sinh ra vào ngày 2/10 vừa qua, nó được cho là giống lai thứ hai ở Anh.

  Thừa kế ngoại hình của cha là một con lừa nhưng Zippy lại cũng sở hữu những sọc vằn vô cùng đặc biệt chạy gần hết cơ thể. 

 Chủ nhân của trang trại nói rằng sự ra đời của Zippy là một "phép lạ" vì cô thậm chí còn không biết con ngừa vằn mẹ đã mang thai. 

 Người chủ cũng nói thêm rằng đây là quá trình lai tạo hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự giúp đỡ hay can thiệp của con người. Có lẽ bố và mẹ của Zippy đã tìm đến nhau vì sự phù hợp đặc biệt nào đó.

 Hiện tại, động vật lai nửa lừa nửa ngựa vằn này đang được mẹ mình chăm sóc, bảo bọc vô cùng cẩn thận. Ngựa vằn mẹ hầu như không bao giờ cho phép đứa con lai của mình chạy tra khỏi tầm nhìn. 

Mời quý vị xem video: 3 đứa trẻ chiến đấu trăn quái vật cứu chó cưng

Kiều Dụ (Theo CGTN)

>> xem thêm

Bình luận(0)