"Phượt thủ" bò trốn thoát, lang thang khắp nơi khiến chủ khốn đốn

Google News

(Kiến Thức) - Con bò thông minh được biết đến là rất giỏi chạy trốn. Nó lẩn nhanh như một con cá ngay khi bị phát hiện ở bất cứ đâu. Chủ chú bò đi trốn cố nghĩ ra nhiều cách để có thể bắt được nó.

Con bò đi trốn có tên là Besty, một con bò 3 tuổi, đã trốn thoát khỏi chủ nhân của mình trong một cuộc đua vào năm ngoái và chạy thẳng vào công viên Far North Bicentennial, một khu rừng rộng 4000 mẫu ở ngoại ô thành phố Alaska.
Ngay khi nhận ra Besty trốn thoát, người chủ của nó đã đuổi theo nhưng quá muộn. Besty đã đi vào rừng và tận hưởng sự tự do của mình trong suốt 6 tháng qua, mặc cho chủ sở hữu của Besty cố gắng bắt nó lại.
 
Ông Frank Frank Koloski, chủ sở hữu của Betsy chia sẻ: "Tôi hoàn toàn kiệt sức vì tìm kiếm nó ngày này qua ngày khác. Nó thực sự là một phượt thủ, chắc chắn là như vậy".

Mời quý vị xem video: 37 người chết thảm vì một con bò

Con bò thông minh được biết đến là rất giỏi chạy trốn. Nó lẩn nhanh như một con cá ngay khi bị phát hiện ở bất cứ đâu.
Frank luôn lái xe đến những nơi mà Besty được trông thấy, thế nhưng tất cả những gì Frank tìm được cho đến này là những dấu chân của Besty trên nền tuyết.
 
Frank cũng nghĩ ra nhiều cách để có thể bắt được Besty thế nhưng vì diện tích công viên tự nhiên quá rộng lớn, Frank không thể làm gì hơn là quanh quẩn chờ đợi manh mối mới về con bò phượt thủ của mình.
Trong lúc đó, Besty vẫn đang tiếp tục tẩn hưởng sự tự do của mình. Nó có vẻ đã quen với mùa đông khắc nghiệp ở Alaska, có rất nhiều cỏ khô, cách mảng cỏ lớn và khối muối khoáng để ăn.
Không chỉ thế, vì khu rừng nằm trong giới hạn thành phố, nguy cơ Besty bị sói và gấu tấn công là rất ít. Nó có thể an toàn sống cuộc sống thong dong, tự do tự tại của mình. 
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)