Phiên bản đời thật cực hài của Tom và Jerry gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy chuột nhỏ vội vã tìm cách lẩn trốn, con mèo vô cùng bình tĩnh và lạnh lùng, đợi đến khi chuột nhỏ sắp thoát được, mèo sẽ bật dậy và bắt về. Quá trình cứ lặp đi lặp lại vài lần, như Tom và Jerry đời thực. 

Mới đây, ở West Lothian, Scotland, cô Gordon McBrearty, 55 tuổi, một chủ sở hữu nuôi mèo cưng chụp được những hình ảnh vô cùng thú vị và hài hước, khi mèo cưng của cô có màn tương tác đáng ngạc nhiên với một con chuột nhỏ. Màn tương tác này chẳng khác nào phiên bản đời thật của cặp đôi mèo chuột nổi tiếng Tom và Jerry.
Phien ban doi that cuc hai cua Tom va Jerry gay sot
 
Theo chủ sở hữu của con mèo, khi con mèo tabby của cô đang nằm phơi nắng trên bãi cỏ xanh mượt thì đột nhiên một con chuột nhỏ xuất hiện.
Ngay khi xuất hiện, nó đã bị mèo cưng của cô bắt được và chơi đùa.
Phien ban doi that cuc hai cua Tom va Jerry gay sot-Hinh-2
 
Trong suốt khoảng thời gian tương tác, con chuột nhỏ tuyệt vọng, chỉ mong thoát khỏi móng vuốt của con mèo.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn nhờ giả chết đánh lừa mèo

Ngược lại, con mèo không hề vội vã, nôn nóng, tất cả những gì nó làm dường như chỉ là muốn chơi thêm với con chuột một thời gian.
Phien ban doi that cuc hai cua Tom va Jerry gay sot-Hinh-3
 
Khi thấy chuột nhỏ vội vã tìm cách lẩn trốn, con mèo vô cùng bình tĩnh và lạnh lùng, đợi đến khi chuột nhỏ sắp thoát được, mèo sẽ bật dậy và bắt về. Quá trình cứ lặp đi lặp lại vài lần, khiến chuột nhỏ kiệt sức nhưng con mèo vẫn không buông tha.
Phien ban doi that cuc hai cua Tom va Jerry gay sot-Hinh-4
 
Trong một số khoảnh khắc, mèo tabby và chuột nhỏ giống như đang chuyện trò, đấu trí, đấu sức, hệt như những cảnh tượng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)