Phát hiện quái vật hồ Loch Ness bơi suốt 10 phút?

Google News

Quái vật hồ Loch Ness lặn xuống rồi bơi lên rồi lặn xuống và biến mất, theo lời kể của nhân chứng.

Một du khách tuyên bố ông vừa phát hiện quái vật hồ Loch Ness, hay còn được gọi là Nessie, và thậm chí quay được cảnh nó bơi suốt 10 phút, tờ Daily Mail đưa tin.
Eoin O'Faodhagain cho biết ông đã choáng váng khi nhìn thấy “con quái vật dài 6m” ở Cao nguyên Scotland. Video của ông đã được chấp nhận bởi tổ chức “Những người Phát hiện Quái vật Loch Ness Chính thức”.
Quái vật lặn xuống rồi bơi lên rồi lặn xuống và biến mất, theo lời kể của nhân chứng. 
Người đàn ông 53 tuổi đến Ireland nhanh chóng lấy điện thoại ra khi phát hiện sinh vật bơi dưới hồ.
Ông cho biết mình đã theo dõi Nessie trong nhiều năm. “Tôi đã thấy một vài thứ trong hồ trong nhiều năm qua nhưng chúng đều được xác định là tàu thuyền hay thứ gì đó khác”.
Đến ngày 30.4, O'Faodhagain mới “sốc khủng khiếp” khi tận mắt nhìn thấy “Nessie”.
“Tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi vừa bắt đầu quay video trên điện thoại… Nó rất bất thường, nó chắc chắn là một cái gì đó to lớn. Nó lặn xuống rồi bơi lên rồi lặn xuống và biến mất. Nó không phải là thuyền hay khúc gỗ. Tôi sẽ nói đó là Nessie”, ông nói.
Gary Campbell, người làm việc tại “Những người Phát hiện Quái vật Loch Ness Chính thức”, cho biết: “Trong số các video quay Nessie, đây là một video đặc biệt. Thông thường bạn chỉ nhận được video dài 1-2 giây. Nhưng video này thực sự đáng chú ý vì độ dài của nó”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)