Phát hiện đàn cá sấu lôi xác người xuống hồ ở Florida

Google News

Các nhân chứng cho biết hôm 4/7, họ phát hiện đàn cá sấu 10 con đang vây quanh một thi thể người bên bờ hồ ở bang Florida.

Các nhân chứng nhìn thấy đàn cá sấu kéo cái xác trên mặt nước, qua rừng đước của hồ Maggiore, thuộc thành phố Saint Petersburg, bang Florida, Mỹ, theo Tampa Bay Times.
Một phụ nữ có tên Patricia Kays cho biết bà nhìn thấy những hành động đáng sợ của con cá sấu và vội vàng quay lại ôtô. "Tôi không thể chứng kiến thêm nữa", bà Patricia Kays nói.
Một nhân chứng khác là Otis Crawford đã gọi cho cảnh sát ngay sau khi anh nhìn thấy đàn cá sấu đang ăn thi thể.
Cảnh sát và các điều tra viên cho biết nguyên nhân cái chết chưa được làm rõ.
Phat hien dan ca sau loi xac nguoi xuong ho o Florida
Hai con cá sấu được phát hiện ở bang Florida năm 2016. Ảnh: AP. 
Trả lời tờ USA Today, bà Samantha Williams, thuộc lực lượng cảnh sát thành phố, cho biết thi thể đã bị phân hủy đến mức không thể xác định được chủng tộc hay giới tính.
Sau khi các nhân chứng phát hiện ra thi thể, sở cảnh sát đã liên lạc với đội cứu hỏa St. Petersburg để đưa thi thể ra khỏi hồ bằng thuyền, theo tờ Times.
Các nhà chức trách cũng tiến hành tìm kiếm các vật dụng cá nhân nhằm xác minh danh tính của cái xác. Tuy nhiên, họ không tìm thấy gì.
Melody Kilborn, người phát ngôn của Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida (FWC), cho biết họ đã thuê một chuyên gia đặt bẫy cá sấu đến địa điểm này để loại bỏ đàn cá gây nguy hiểm.
Theo Hương Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)