Phẫn nộ cảnh người đàn ông dùng gậy đập chết 2 con chó nhỏ

Google News

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông 30 tuổi dùng đập chết 2 con chó nhỏ đang khiến nhiều người bức xúc và làm dấy lên nhiều mối quan ngại về tình trạng bảo vệ động vật hiện nay.

Phan no canh nguoi dan ong dung gay dap chet 2 con cho nho
Người đàn ông tàn nhẫn dùng gậy đập chết 2 con chó nhỏ. 
Vụ việc xảy ra vào lúc 10h30 sáng 1/8 tại một thị trấn nhỏ ở Malaysia. Người đàn ông chưa rõ danh tính đã bất ngờ tấn công một con chó mẹ và 4 chó con. Một người hàng xóm gần đó đã đi ra ngoài vì nghe thấy tiếng chó sủa và nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.
Con chó mẹ đã sủa loạn lên trong bất lực khi nhìn người đàn ông tàn nhẫn cho 2 chó con vào túi nilon rồi vung gậy đập chúng tới chết. Một số người xung quanh tìm cách ngăn cản hành động vô nhân tính của người đàn ông nhưng không có tác dụng.
Anh Arie Dwi Andika, chủ tịch Hiệp hội động vật Malaysia cho biết, “Người hàng xóm đã cố gắng ngăn cản người đàn ông nhưng lại bị đe dọa. Khi thấy những con chó đã chết, người hàng xóm cầu xin người đàn ông trả lại xác chúng nhưng không được. Hắn ta đã mang xác con chó vào trong nhà”.
Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã ngay lập tức lập hồ sơ điều tra. Con chó mẹ cũng có những vết thương ở đầu. Mặc dù chó mẹ và đàn con là chó hoang, dân làng ở đây vẫn yêu thương chúng vì chúng đã giúp xua đuổi bọn trộm và cảnh báo khi thấy những con rắn.
Hiện tại, dân làng đang chăm sóc cho chó mẹ và 2 đứa con. Được biết, người đàn ông không có vấn đề về tâm thần nhưng có tiền sử bạo hành động vật. Người này đã giết 4 con chó con trước đó bằng cách cho chúng vào túi nilon và đập chết, sau đó là đốt xác. Dân làng không thể báo cảnh sát vì không có bằng chứng.
Sau khi video này được đưa lên mạng, các cơ quan chức năng đã vào cuộc. Họ đã khám nhà người đàn ông và tìm thấy xác những con chó con.
Theo Hoàng Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)