Ông lão trả tiền thuê nhà đều suốt 11 năm, chủ nhà đến bàng hoàng phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Gõ cửa hồi lâu không có ai đáp lời, chủ nhà nghi hoặc và quyết định tử mở cửa vào nhà. Vừa vào đến nhà, người chủ nhà giật mình hoảng hốt khi phát hiện không có ai trong nhà ngoài một xác chết đã khô cứng, biến dạng.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một chủ nhà đã tìm đến căn nhà cho thuê của mình ở Nantes, tỉnh Loire-Atlantique, Pháp để tìm người thuê nhà là một ông lão.
Đinh ninh rằng ông lão vẫn sống khỏe mạnh trong ngôi nhà mình cho thuê, anh gõ cửa để xin gặp. Chẳng ngờ, gõ cửa hồi lâu không có ai đáp lời, anh nghi hoặc và quyết định tử mở cửa vào nhà.
Vừa vào đến nhà, người chủ nhà giật mình hoảng hốt khi phát hiện không có ai trong nhà ngoài một xác chết đã khô cứng, biến dạng không còn có thể nhận ra.
Ong lao tra tien thue nha deu suot 11 nam, chu nha den bang hoang phat hien...
Ảnh minh họa. 
Quá sợ hãi, người chủ nhà gọi cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, dựa vào khám nghiệm ban đầu, ngày hết hạn thực phẩm, báo, tạp chí và các vật dụng khác được đặt trong nhà, cảnh sát suy đoán người chết chính là ông lão thuê nhà.

Mời quý vị xem video: Tài chính cá nhân - Nên mua nhà hay thuê nhà?

Ông đã qua đời từ năm 2008 thế nhưng trong suốt 11 năm, không một ai biết đến. Di thể của ông cũng dần dần trở thành một xác khô.
Được biết, ông lão luôn sống một mình, không có gia đình gần gũi. Chủ nhà thì cho thuê nhà qua dịch vụ, chưa từng gặp mặt người thuê, trong khi đó, tiền thuê nhà vẫn được chuyển đều đến tài khoản của anh trong suốt 11 năm, vì thế anh không phát hiện ra sự bất thường. Sở dĩ đến tận bây giờ anh mới đến gặp người thuê là vì muốn thu hồi lại ngôi nhà.
Cảnh sát cho biết thêm, tiền thuê nhà của cụ ông được trừ đều đặn qua tài khoản, cái chết của ông là một cái chết tự nhiên.
Hiện, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm người thân của cụ ông nhưng không có kết quả.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)