Nói chuyện làm hàng xóm cười đến chết, người đàn ông lãnh quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Càng nói lại càng vui vẻ, sảng khoái, ông Chu và ông Cẩu cười không ngừng được. Chẳng ngờ, sau một hồi ôm bụng cười, sắc mặt ông Cẩu đột nhiên tím tái rồi từ từ ngã xuống đất.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở huyện Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Ngày hôm đó, khi đi mua vài món đồ vặt, ông Chu và ông Cẩu, vốn là hai người hàng xóm đã gặp nhau.
Sau khi cùng vào hàng tạp hóa mua đồ, hai người nói chuyện qua là và cười đùa chọc ghẹo nhau. Càng nói lại càng vui vẻ, ông Chu và ông Cẩu cười không ngừng được. Chẳng ngờ, sau một hồi ôm bụng cười, sắc mặt ông Cẩu đột nhiên tím tái rồi từ từ ngã xuống đất.
Lúc này, ông Chu còn tưởng ông Cẩu đùa mình, bèn lại gần và nói: "Này, đừng có giả vờ nữa". Thế nhưng ông Cẩu không hề nhúc nhích, khiến ông Chu giật mình, ngồi xổm xuống xem lại. Thời điểm này, ông Cẩu đã tái xanh đi, khó thở.
Noi chuyen lam hang xom cuoi den chet, nguoi dan ong lanh qua dang
 Ảnh minh họa.
Quá hoảng sợ, ông Chu không kêu cứu mà quay trở về nhà. Chủ cửa hàng tạp hóa vội vã chạy đến thấy thế mới gọi cho người nhà ông Cẩu. Đáng tiếc, khi người nhà đến, ông Cẩu đã trút hơi thở cuối cùng sau khi cười quá nhiều.

Mời quý vị xem video: Cười lăn lóc với những tình huống lầy hài hước

Sau, biết được nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Cẩu, người nhà ông Cẩu tìm đến ông Chu và yêu cầu được bồi thường. Ông Chu thái độ rất khó chịu, khiến người nhà ông Cẩu buộc phải gọi cảnh sát để giải quyết.
Khi cảnh sát tới hiện trường, gia đình ông Cẩu đồng ý khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Cẩu. Kết quan cho thấy, ông Cẩu chết vì suy hô hấp do co thắt động mạch vành.
Kết hợp nhiều dữ liệu và đầu mối, cảnh sát kết luận, ông Chu là người gián tiếp gây ra cái chết của ông Cẩu. Hơn nữa, cảnh sát cũng cho rằng, khi thấy ông Cẩu gặp nạn, ông Chu lại bỏ trốn, thực sự là thấy chết mà không cứu, ngoại trừ phải trách nhiệm dân sự, ông Chu còn phải chịu trách nhiệm hình sự.
Khi ra tòa, xét thấy hành vi và các yếu tố liên quan không đủ để cấu thành tội hình sự của ông Chu, tòa án quyết định chỉ xử lý ông Chu ở mức độ dân sự. Trải qua hai lần điều giải, hai bên gia đình ông Chu và ông Cẩu đã đạt được thỏa thuận. Cuối cùng, ông Chu phải bồi thường cho gia đình ông Cẩu 60.000 tệ (khoảng 210 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)