Nỗi ám ảnh đáng sợ của thanh niên 34 tuổi trông hệt học sinh cấp 2

Google News

(Kiến Thức) - Có vẻ ngoài trẻ trung thường được mọi người ghen tị, ngưỡng mộ, thế nhưng đối với một người đàn ông 34 tuổi Trung Quốc, việc trông giống như học sinh cấp hai rõ ràng là một lời nguyền đối với anh. Anh không thể kết hôn, vì tất cả mọi người đều coi anh là một đứa trẻ.

Theo thông tin đăng tải, anh Zhu Shengkai, 34 tuổi, ở Tiên Đào, Vũ Hán, Trung Quốc mắc phải chứng bệnh kỳ lạ, khiến anh giữ mãi vẻ ngoài của một đứa trẻ.
Vào năm 6 tuổi, khi đang chơi đùa cùng những đứa trẻ khác, anh Zhu bị đá vào đầu, rất đau, nằm ngã xuống đất. Cha mẹ anh Zhu vội vã chạy tới xem xét nhưng anh Zhu không bị chảy máu ở bất cứ đâu. Tuy vậy, anh lại bị sốt tới 3 ngày không dứt.
Noi am anh dang so cua thanh nien 34 tuoi trong het hoc sinh cap 2
 
Lo lắng, cha mẹ anh Zhu đưa anh đến bệnh viện, các bác sĩ phát hiện một cục máu đông trong não của anh và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ nó.

Mời quý vị xem video: 8 thực phẩm thần dược ngăn ngừa nếp nhăn

Sau cuộc phẫu thuật, anh Zhu hồi phục tốt và phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng đến năm anh Zhu 9 tuổi, gia đình anh nhận thấy, anh không phát triển thêm so với những cậu bé cùng tuổi.
Lo ngại cho con trai, cha mẹ anh lại tiếp tục đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra. Sau một loạt các xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, tuyến yên của anh Zhu đã bị tổn thương nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất của anh.
Noi am anh dang so cua thanh nien 34 tuoi trong het hoc sinh cap 2-Hinh-2
 
Từ đó đến nay, qua hơn hai thập kỷ, anh Zhu Shengkai, 34 tuổi vẫn trông như một cậu bé. Không chỉ vậy, giọng nói của anh cũng giống như một bé trai, cơ thể cũng không trưởng thành, không thể kết hôn và có con như những người đàn ông cùng tuổi.
Tình trạng của anh Zhu Shengkai là cực hiếm và các bác sĩ dường như không thể giúp gì. Tuy vậy, anh Zhu vẫn lạc quan, tìm niềm vui sống.
Hiện, anh Zhu đã mở một tiệm hớt tóc để tự nuôi sống bản thân. Anh còn có thể nói đùa về "lời nguyền" trẻ mãi không già của mình. Anh nói: "Những người bạn của tôi ngày nào đó sẽ già đi và nhăn nheo, còn tôi sẽ trẻ mãi với khuôn mặt trẻ thơ này".
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)