Nhóm cướp tung đủ chiêu "dị" cướp cây ATM, đành bất lực...

Google News

Đốt máy rút tiền ATM không thành, nhóm cướp dùng xà beng đập suốt 15 phút vẫn không thành công đành bỏ đi tay trắng.

Sự việc xảy ra vào lúc 1h40 sáng 9/9 vừa qua. Video giám sát cho thấy nhóm cướp mặc áo trắng đổ xăng vào máy rút tiền ATM bên ngoài một cửa hàng tiện lợi ở Stubbington, gần thành phố Portsmouth, hạt Hants (Anh) rồi rải chất gây cháy thành một đường dài trước khi châm lửa đốt.
Nhưng dường như lửa không bắt tới cây ATM nên không có vụ nổ nào xảy ra. Điều này khiến cả nhóm dùng xà beng để đập máy rút tiền.

Video nhóm trộm đốt cây ATM nhưng cuối cùng vẫn trắng tay.

Quản lý cửa hàng Sarah Hunt nói đùa rằng, nhóm trộm có lẽ đã “xem hướng dẫn sai” trên Youtube sau khi không thể moi tiền từ cây ATM dù thực hiện bằng mọi cách.
“Có 5 người trong nhóm ở ngoài cửa hàng và cố gắng làm máy rút tiền nổ tung. Dường như họ cố làm ATM nổ tung bằng xăng. Nhóm này mặc quần áo như nhân viên pháp y và sau đó dùng xà beng để đập máy rút tiền”, quản lý cho hay. “Cũng giống các cửa hàng khác ở địa phương, chúng tôi cũng có nhân viên bán hàng song chưa bao giờ gặp tình huống nào như vậy”.
Sau vụ trộm ATM bất thành, chiếc máy bị hư hỏng nặng. Một phát ngôn viên của Dịch vụ cứu hỏa và cứu hộ Hampshire Constellect cho biết: “Chúng tôi đang điều tra một vụ trộm đột nhập tại cửa hàng Welcome ở Upper Old Street, Stubbington. Vào đầu giờ sáng nay, một máy ATM bị hư hại. Không có thông báo về tiền bị đánh cắp. Cuộc điều tra đang diễn ra”.
Theo Thiên Ân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)