Nhờ loài hoa này, cô gái thoát khỏi tên bắt cóc ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Trong tình huống nguy cấp, Nathalie vận dụng đầu óc của mình, quan sát thấy trong nhà có rất nhiều hoa lan. Cô gái trẻ bắt đầu trò chuyện về hoa lan với kẻ bắt cóc.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô Nathalie Birli, 27 tuổi, một nữ vận động viên xe đạp đến từ Áo đã đi ra ngoài để tự luyện tập.
Khi cô đi qua Graz, một chiếc xe tải màu đỏ bất ngờ lao ra và đâm vào Nathalie. Ngay sau đó, khi Nathalie chưa kịp phản ứng, một người đàn ông cầm gậy tấn công cô gái, khiến cô ngất xỉu ngay tại chỗ.
Nho loai hoa nay, co gai thoat khoi ten bat coc ngoan muc
Ảnh minh họa. 
Khi Nathalie tỉnh lại, cô thấy mình bị cởi sạch quần áo, cả cơ thể bị trói chặt vào một chiếc ghế. Nhìn xung quanh, Nathalie đoán rằng mình đã bị nhốt trong một ngôi nhà bỏ hoang. Sau đó, nữ vận động viên nhận ra rằng kẻ bắt cóc cô chính là người đã lái chiếc xe tải màu đỏ.

Mời quý vị xem video: Bé gái bị bắt cóc trước mắt người thân

Kẻ bắt cóc cũng không hề sợ Nathalie nhận ra. Khi thấy cô gái tỉnh lại, hắn ép cô uống rượu sau đó nói rằng sẽ thả cô ra. Một lúc sau tâm tình không tốt, hắn lại nói muốn giết chết Nathalie, khiến Nathalie vô cùng sợ hãi.
Trong tình huống nguy cấp, Nathalie vận dụng đầu óc của mình, quan sát thấy trong nhà có rất nhiều hoa lan. Cô gái trẻ bắt đầu trò chuyện về hoa lan với kẻ bắt cóc.
Nho loai hoa nay, co gai thoat khoi ten bat coc ngoan muc-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, tên bắt cóc thực sự hứng thú với những câu chuyện về hoa lan, Nathalie đã khiến hắn bình tĩnh lại và cả hai trò chuyện rất vui vẻ.
Vào lúc tên bắt cóc có tâm trạng rất tốt, Nathalie nắm lấy thời cơ, đề nghị hắn: "Anh thả tôi đi, tôi sẽ nói với mọi người rằng tất cả chỉ là một tai nạn xe cộ". Kết quả, hai người thực sự đạt được thỏa thuận, tên bắt cóc còn chở Nathalie về nhà.
Sau khi về nhà an toàn, Nathalie lập tức gọi cảnh sát và báo cáo vụ việc. Cô chia sẻ rằng, trải nghiệm này với cô như một bộ phim kinh dị ly kỳ, cô thực sự cảm ơn Chúa vì cô vẫn còn sống".
Về phía cảnh sát, sau khi được cô Nathalie cung cấp GPS, họ đã tìm thấy tên bắt cóc và đưa hắn về đồn cảnh sát. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)