Nhìn đôi hài đỏ dưới giường, khách sợ khóc thét và sự thật không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai chợt nghĩ rằng mỗi khi trả phòng, nhân viên khách sạn sẽ dọn dẹp sạch sẽ, sao lại có chuyện có đôi hài đỏ thêu dưới gầm giường. Lại nhớ đến tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, anh vô cùng sợ hãi...

Theo thông tin đăng tải, sự việc kỳ lạ xảy ra ở một khách sạn có tên Thiên Cảng Hi Duyệt ở thành phố Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc.
Được biết, khách sạn này có hơn 50 phòng, giá từ 300 tệ (khoảng hơn 1 triệu đồng) - 600 tệ (khoảng hơn 2 triệu đồng), là một trong những khách sạn giá vừa khá có tiếng trong thành phố.
Thấy khách sạn này được đánh giá tốt, một du khách nam đã quyết định tới thuê phòng. Lúc mới nhận phòng, du khách này có ấn tượng tốt với khách sạn bởi nhìn qua thì phòng thuê sạch sẽ, nhân viên chu đáo.
Nhin doi hai do duoi giuong, khach so khoc thet va su that khong ngo
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, đến khi nghỉ ngơi, cúi xuống gầm giường, anh liền phát hiện có vật lạ. Ghé sát hơn để nhìn kỹ, vị du khách giật nảy mình khi phát hiện giường gầm giường tối tắm có một đôi hài đỏ thêu hoa bị bụi phủ. Bên cạnh có còn có tất màu da chân, rất quỷ dị.
Vị khách nam chợt nghĩ rằng mỗi khi trả phòng, nhân viên khách sạn sẽ dọn dẹp sạch sẽ, sao lại có chuyện có đôi hài đỏ thêu dưới gầm giường.
Lại nhớ đến tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, anh vô cùng sợ hãi, vội vàng chạy ra khỏi phòng, xuống lễ tân xin đổi phòng ngay lập tức. Đồng thời, anh cũng chia sẻ trải nghiệm rùng mình trên mạng xã hội, nhận được sự chú ý lớn.

Mời quý vị xem video: 10 đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Sau khi nhận được tin tức, quản lý khách sạn cũng đã ra mặt giải thích, hoàn toàn không có chuyện yêu ma quỷ quái gì. Đôi hài thêu màu đỏ dưới gầm giường đó là của một bé gái tới từ phía Tây Nam tỉnh Quý Châu. Vài ngày trước, cô bé đi cùng bạn bè đến Ninh Ba để tham gia trại hè, lúc dọn đồ do để hài dưới gầm giường, khuất mắt nên đã quên mang về.
Thêm vào đó, lúc dọn phòng, nhân viên vệ sinh cũng không chú ý kỹ càng, vì vậy để xảy ra tình huống hy hữu.
Hiện, khách sạn đã liên lạc với gia đình bé gái để gửi trả đôi giày. Đại diện khách sạn cũng cho biết thêm, thời gian tới họ sẽ tăng cường giám sát, quản lý, tránh để xảy ra tình trạng tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)