Nguồn gốc thật sự của sinh vật "đầu người mặt thú" gây xôn xao

Google News

Có người khi nhìn vào bức hình đã hoang mang cho rằng sinh vật lạ đầu người, mình thú hẳn là kết quả của biến đổi gen, thậm chí đến từ một hành tình khác.

Mới đây, mạng xã hội Malaysia như dậy sóng trước hình ảnh một sinh vật lạ đầu người, mình thú. Chỉ vài phút sau khi bức ảnh về loài vật 'hiếm thấy' này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng không chỉ riêng Malaysia mà trong toàn khu vực Châu Á.
Theo như chủ nhân của bức ảnh, người duy nhất 'may mắn' bắt gặp sinh vật kì lạ này chia sẻ rằng khi đi dạo trong một khu rừng ở Pahang, Malaysia, vô tình anh ta phát hiện thấy sinh vật này, qua bức hình, con vật chỉ nhỏ bằng một con mèo con. Song điều khiến cư dân mạng hoang mang khi nhìn ngắm sinh vật này là phần đầu của nó khá giống với người trừ 2 chiếc răng nanh dài vươn hẳn ra ngoài, tứ chi giống thú và có thêm chiếc đuôi nhỏ.
Nguon goc that su cua sinh vat "dau nguoi mat thu" gay xon xao
 
Có thể nói, hình ảnh của sinh vật kỳ lạ này gây ám ảnh rất nhiều người. Có người khi nhìn vào bức hình đã hoang mang cho rằng đây hẳn là kết quả của biến đổi gen, thậm chí có người còn nhận định sinh vật này đến từ một hành tinh khác.
Thấy dân mạng xôn xao với đủ các giả định, chủ nhân của bức ảnh liền lên tiếng trấn an rằng đã mang sinh vật này đến trung tâm thí nghiệm địa phương để xác định nguồn gốc của sinh vật, khi nào có kết quả sẽ thông báo ngay.
Tuy nhiên, không thể ngồi yên đợi kết quả nghiên cứu của chủ nhân bức ảnh. Chỉ một thời gian ngắn, khi các 'anh hùng mạng' vào cuộc, danh tính thật sự của loài sinh vật lạ này được 'khui ra'.
Thực ra, sinh vật mình người đầu thú khiến bao người hoang mang không phải đến từ hành tinh khác, cũng chẳng phải do biến đổi gen mà nó là món đồ giả được bán đầy rẫy trên những trang web trực tuyến nước ngoài. Theo người bán hàng, nó được làm từ chất liệu silicone và mô phỏng theo hình mẫu người sói.
Đồng thời, trước sự xôn xao của dư luận xã hội, cơ quan thẩm quyền nước này cũng đã lên tiếng: “Không có bất cứ sinh vật lạ nào cả, đó chỉ là hình ảnh được tải về từ Internert, và có rất nhiều trên các trang mạng xã hội."
Nguon goc that su cua sinh vat "dau nguoi mat thu" gay xon xao-Hinh-2
 
Khi đã có câu trả lời thích đáng về bức hình trên, cư dân mạng mới trút bỏ được những băn khoăn bấy lâu về sự kỳ lạ của sinh vật kia. Họ hi vọng, người trực tiếp tung tin đồn nhảm gây hoang mang dư luận sẽ phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)