Người phụ nữ nghĩ điều không ngờ này, lao thẳng xe xuống sông...

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi chồng mất, cô Cốc không thể bình thường trở lại, tinh thần luôn ủ dột, khó chịu. Chẳng ngờ, cho tới ngày hôm đó, cô lại nghỉ quẩn, lao xuống sông tự tử với hy vọng sẽ được đoàn tụ với chồng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại Vĩnh Gia, Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, một cậu bé 13 tuổi gọi điện cho cảnh sát, báo cáo rằng mẹ mình có nhiều dấu hiệu muốn tự tử.
Cậu bé không thấy mẹ và cả chiếc ô tô màu trắng. Lo lắng mẹ nghĩ quẩn làm liều, cậu bé cuống quít hỏi khắp bạn bè, người thân của mẹ và được biết, trước khi lái xe ra khỏi nhà, mẹ cậu đã nhắn tin cho một người bạn rằng: "Vĩnh biệt, chăm sóc tốt con trai của tớ nhé".
Nguoi phu nu nghi dieu khong ngo nay, lao thang xe xuong song...
 
Được biết, người mẹ trẻ họ Cốc, năm nay mới hơn 30 tuổi, do chồng mất sớm, cô rất đau khổ, nghĩ quẩn trong lòng, muốn làm điều dại dột.
Cảnh sát đã triển khai đội hình tìm kiếm, sử dụng mọi phương tiện và thiết bị có thể để tìm ra tung tích cô Cốc.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao thẳng đầu vào ô tô tự tử

Sau đó không lâu, cảnh sát nhận được tin báo, có một chiếc xe ô tô màu trắng mất lái, đâm thẳng xuống dòng sông Nam Khê. Khi cảnh sát đến nơi, chiếc xe đã lửng lơ giữa dòng sông, đầu xe cắm xuống, chìm dần nhanh chóng.
Nguoi phu nu nghi dieu khong ngo nay, lao thang xe xuong song...-Hinh-2
 
Thấy cảnh sát nỗ lực cứu sống người mẹ trẻ, người dân quanh vùng cũng cố gắng giúp đỡ. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc được cứu, cô Cốc vẫn không muốn giúp đỡ, chỉ muốn được chìm xuống dòng sông cùng chiếc xe. Cảnh sát phải rất vất vả mới có thể kéo cô Cốc ra khỏi dòng nước lạnh như băng. Khoảng 10 phút sau, cô Cốc được cứu thoát khỏi chiếc xe đang chìm dần.
Trở lại đồn cảnh sát, tâm trạng của người phụ nữ mất chồng vẫn rất bất thường. 
Được biết, sau khi con trai cô Cốc đến, hai mẹ con ôm nhau khóc to. Sau đó được sự khuyên nhủ của cảnh sát và gia đình, cô Cốc đã tạm thời bình tĩnh trở lại, chịu về nhà.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)