Người đàn ông tuyên bố có bằng chứng về hộp sọ người ngoài hành tinh

Google News

Một tác giả khoa học viễn tưởng và thợ săn UFO nghiệp dư tuyên bố đang nắm trong tay một hộp sọ được cho là của người ngoài hành tinh. Dù bị chế nhạo và chỉ trích nhiều nhưng người này rất chắc chắn về những bằng chứng mình có.

Li Jianmin, 55 tuổi, một tác giả khoa học viễn tưởng và thợ săn UFO nghiệp dư, đã tiết lộ một điều vô cùng kinh ngạc tại một hội thảo ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương, ông Li nói “hộp sọ” có màu nâu và đường kính khoảng 16cm.
Nguoi dan ong tuyen bo co bang chung ve hop so nguoi ngoai hanh tinh
 
Vật thể ở thế giới khác ban đầu đến từ một người bán hàng rong ở khu Nội Mông và một tay sưu tầm tư nhân đã mua nó về. Người này sau đó đã đọc một trong những cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Li và bắt gặp một hình minh họa về một hộp sọ người ngoài hành tinh trông rất giống với cái mà anh ta vừa mới mua.
Sau khi liên lạc với người mua chiếc hộp sọ, ông Li đã dành bốn tháng để kiểm tra vật thể đó.
Ông đã đưa ra một bản nghiên cứu dài 103 trang để cung cấp bằng chứng, chứng tỏ rằng “hộp sọ” là vật thể ngoài không gian.
Nguoi dan ong tuyen bo co bang chung ve hop so nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
Li cho biết ông đã sử dụng các phương pháp khoa học công nghệ cao để kiểm tra “hộp sọ”. 
Ông đã tiến hành quang phổ Raman - tạo ra một “dấu điểm chỉ” để xác định các phân tử chính xác nào có mặt trong mẫu vật, bên cạnh đó Li sử dụng cả kính hiển vi lực nguyên tử, thiết bị có thể quan sát vật thể ở độ phân giải nhỏ hơn gấp 1000 lần so với kính hiển vi thông thường.
Nguoi dan ong tuyen bo co bang chung ve hop so nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
 
Sau đó, ông đã so sánh phát hiện của mình với những hộp sọ người ngoài hành tinh khác được phát hiện ở nhiều nơi khác trên thế giới.
Nhưng khi được các phóng viên hỏi, Li thừa nhận ông chưa thực hiện xét nghiệm ADN, một bước quan trọng có thể xác định liệu đó có phải là sọ của một sinh vật trên trái đất hay không.
Dù bị chế nhạo trước truyền thông vì những tuyên bố của mình nhưng ông Li tin rằng hộp sọ người ngoài hành tinh là có thật. “Tôi hoan nghênh các câu hỏi và hoài nghi, nhưng nếu bạn quyết định thách thức tôi, hãy chắc chắn có bằng chứng”, ông nói.
Theo Minh Kiên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)