Người đàn ông ngồi tù 5 năm vì "vũ khí" ai cũng choáng váng?

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 59 tuổi ở Moscow, Nga có nguy cơ ngồi tù 5 năm chỉ vì dùng mèo làm vũ khí, tấn công cảnh sát đang thi hành công vụ. 

Theo thông tin đăng tải, anh Gennady Shcherbakov, trong một đêm uống nhiều rượu, say khướt và mất kiểm soát hành vi, gây náo loạn dưới chân cầu thang của tòa nhà chung cư nơi mình đang sống.
Thấy Gennady quá ồn ào, hàng xóm xung quanh đã gọi điện báo cáo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường và yêu cầu Gennady quay về nhà mình, anh đã từ chối tuân thủ.
Không chỉ thể, Gennady còn tóm lấy một con mèo đang ngồi gần đó và dí nó vào mặt một sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường.
Nguoi dan ong ngoi tu 5 nam vi
 Ảnh minh họa.
Bị tóm lên một cách bất ngờ, con mèo giận dữ, bối rối, giơ chân cào vào mặt sĩ quan cảnh sát, cố gắng thoát khỏi bàn tay kìm kẹp của Gennady.

Mời quý vị xem video: Đông đảo cảnh sát vây bắt kẻ ngáo đá đầy kịch tính

Ngay sau đó, Gennady bị cảnh sát bắt và khép vào tội hình sự với cáo buộc dùng bạo lực chống lại cảnh sát đang thi hành công vụ.
Theo kênh Baza Telegram, Gennady hiện đã phủ nhân việc sử dụng mèo làm vũ khí chống lại cảnh sát. Anh khăng khăng khai rằng, con mèo tự nhảy lên và cào vào mặt sĩ quan cảnh sát.
Được biết, nếu bị kết tội, Gennady có nguy cơ phải bóc lịch 5 năm trong tù. Không có thông tin về việc con mèo có bị thương sau vụ tấn công cảnh sát hay không.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)