Người đàn ông liều kéo đuôi trăn "ăn thịt người" 10m và kết bất ngờ

Google News

Bò bằng được lên chiếc Land Rover trắng, người đàn ông liều lĩnh dùng tay không kéo đuôi trăn đá ăn thịt người và cái kết bất ngờ.

Clip được ghi lại bởi một du khách đang đi thăm công viên hoang dã ở châu Phi. Con trăn đá dài 10m đang tiến sát tới chiếc xe, nó tìm mọi cách để cuốn lấy chiếc xe đắt tiền.
Các du khách thấy con trăn khổng lồ bèn sợ hãi, họ nhanh chóng lên xe và đóng chặt cửa.
Sau đó, một người đàn ông liều lĩnh đã cố gắng cầm đuôi con trăn để ném đi. Con trăn khổng lồ cảm nhận được hơi người bèn oằn mình chui vào phía bánh xe.
Sau khi nhận ra con trăn đá có thái độ hung hăng, người đàn ông nọ ngay lập tức chạy lên xe và nổ máy khiến con trăn rơi xuống đất.
Thay vì rút lui, con trăn khổng lồ tiếp tục đuổi theo chiếc Land Rover cho đến khi chiếc xe đi xa.

Clip Trăn đá khổng lồ 10m đòi "ăn thịt" Land Rover

Theo báo Úc, trăn khổng lồ trong video là trăn đá châu Phi. Loài trăn đá khổng lồ này tập trung nhiều ở phía nam sa mạc Sahara, từ Senegal tới Ethiopia và Somalia.
Chúng thích hợp với nhiều môi trường sống, gồm cả vùng thảo nguyên, rừng rậm, hoang mạc, bán sa mạc, vùng núi đá, thậm chí là đầm lầy, sông, hồ.
Nguoi dan ong lieu keo duoi tran
Trăn đá châu Phi. 
Đây là loài trăn lớn nhất ghi nhận ở Nam Phi và là một trong 6 loài trăn lớn nhất thế giới với chiều dài từ 7m đến 10m.
Trăn đá châu Phi săn mồi bằng cách siết chặt cho đến khi con mồi tử vong, với lực siết của chúng, những loài động vật to lớn cũng phải chịu thua.
Nguoi dan ong lieu keo duoi tran
Được biết thức ăn của trăn đá châu Phi là linh dương, hươu, nai, sư tử thậm chí cả cá sấu! 
Mặc dù có kích thước khổng lồ song trăn đá châu Phi thường rất sợ con người và hiếm khi có người bị chúng nuốt chửng.
Tuy nhiên, mỗi năm có hàng trăm cuộc ghi nhận loài trăn đá tấn công người và cũng có không ít vụ chúng nuốt chửng những đứa trẻ, thậm chí là người trưởng thành.
Chính vì thế, ở một số bộ tộc vùng Angola, Rwanda, Burundi, Sudan, Uganda, Kenya, Tanzania, Zambia, Malawi, Mozambique,… cư dân gọi chúng là "trăn ăn thịt người".
Theo Minh Anh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)