Người đàn ông kinh hãi trước cảnh tượng nhìn thấy trong bụi cỏ

Google News

Trí tò mò bị kích thích, người đàn ông cúi xuống bế 'tảng đá' lên, và thật bất ngờ, 'tảng đá' đó biết chuyển động. Anh ngay lập tức nhận ra đó là một chú tê tê.

Khi đi dạo trên đồng cỏ xanh, người đàn ông bất chợt nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ trong bụi cỏ, nghe giống như tiếng rên rỉ của ai đó. Thấy lạ, người đàn ông này quyết định dừng lại tìm hiểu xem âm thanh đó bắt nguồn từ đâu.
Nguoi dan ong kinh hai truoc canh tuong nhin thay trong bui co
 
Sau một hồi tìm kiếm, người đàn ông này vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy một vật thể lạ có rất nhiều vẩy, nằm cuộn tròn bất động giống như một phiến đá. Song, điều khiến người đàn ông này sửng sốt là âm thanh mà mình đang đi tìm lại phát ra từ chính vật lạ này.
Trí tò mò bị kích thích, người đàn ông cúi xuống bế 'tảng đá' lên, và thật bất ngờ, 'tảng đá' đó biết chuyển động. Khi 'tảng đá có vảy' này dần dần duỗi ra, người đàn ông ngay lập tức nhận ra đó là một chú tê tê. Bởi chú tê tê đang bi thương nên nằm rên rỉ đau đớn.
Nguoi dan ong kinh hai truoc canh tuong nhin thay trong bui co-Hinh-2
 
Thấy vậy, người đàn ông quyết định mang chú tê tê về nuôi và chăm sóc vết thương cho chú. Thật may mắn, dưới sự tận tình chăm sóc của người đàn ông tốt bụng trên, chỉ mất vài hôm, chú tê tê đã khỏe mạnh trở lại và được quay trở lại với đời sống tự nhiên của mình.
Theo L.A/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)