Người đàn ông đội mồ sống dậy, cả nhà tá hỏa khi biết...

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ rằng anh Melusi là ma quỷ hiện hồn về, người nhà anh nhảy dựng lên, có người còn nhảy vào trong đống lửa, bị bỏng. Thấy thế, anh Melusi vội thanh minh rằng mình còn sống, là câu chuyện chết đi sống lại ly kỳ.

Nehanda Radio đưa tin, anh Melusi Sibanda, sống ở làng Mzemba, Botswana, miền nam châu Phi, gần đây do cảm thấy cơ thể khó chịu đã đến bệnh viện để khám bệnh và chữa trị. Chẳng ngờ, bệnh tình khá nặng, anh Melusi phải nằm viện.
Lo lắng cho anh Melusi, gia đình cử người vào bệnh viện để chăm sóc cho anh.
Chẳng ngờ, khi đến bệnh viện, người nhà anh Melusi chưa thấy anh đâu thì đã được thông báo, một thanh niên đến từ thôn Mzemba do bệnh nặng vừa qua đời.
Nguoi dan ong doi mo song day, ca nha ta hoa khi biet...
 Ảnh minh họa.
Đau đớn, choáng váng, người nhà của anh Melusi cũng không nghĩ đến chuyện xác định tư cách người chết, liền nhận định luôn người chết là anh Melusi, sau đó đem thi thể bọc trong túi xác chở về thôn hạ táng.
Vài ngày sau, khi gia đình anh Melusi đang trò chuyện bên đống lửa, họ bất ngờ nghe thấy tiếng động. Ngẩng mặt lên, tất cả mọi người hoảng loạn khi thấy anh Melusi chết đi sống lại, xuất hiện đột ngột.

Mời quý vị xem video: Lạ độc lãnh án tù vì nhặt được của rơi đem "đút túi"

Nghĩ rằng anh Melusi là ma quỷ hiện hồn về, người nhà anh nhảy dựng lên, có người còn nhảy vào trong đống lửa, bị bỏng.
Thấy thế, anh Melusi vội thanh minh rằng mình còn sống, tất cả chỉ là sự nhầm lẫn tai hại. 
Dần bình tĩnh lại, người nhà anh Melusi lấy can đảm, tiến đến kiểm tra, chạm vào người anh. Sau khi kiểm tra, người nhà xác nhận đúng là Melusi còn sống.
Sau sự cố người chết đội mồ sống dậy, Ủy viên hội đồng địa phương Jeremiah Violet cho biết, hiện các báo cáo liên quan về vụ việc đã được tập hợp, nhưng các chi tiết vẫn chưa rõ ràng. Các bộ phận liên quan đang thảo luận về cách xử lý sự cố sao cho thỏa đáng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)