Người còn ế nặng, vậy mà chú bò này lấy được vợ rõ đẹp...

Google News

(Kiến Thức) - Tôn sùng con bò đột biến như thần linh, người dân Ấn Độ thậm chí còn tìm cách lấy vợ cho "bò thần". Một số thầy cúng địa phương đã nhọc công tìm kiếm, tuyển chọn những cô gái xinh đẹp để "gả" cho con bò linh thiêng.

Những con bò được coi là loài động vật linh thiêng ở Ấn Độ. Hầu hết người dân Ấn Độ, đặc biệt là những người theo đạo Hindu kiêng tuyệt đối việc xúc phạm đến những con bò, đặc biệt là những con bò linh thiêng.
Cách đây không lâu, tại Ấn Độ xuất hiện một con bò kỳ lạ, hai sừng mọc cùng một phía, có tới 3 con mắt, trước trán mọc ra một bộ phận thừa như chiếc mũi thứ hai, trông vô cùng đáng sợ.
Nguoi con e nang, vay ma chu bo nay co vo ro dep...Bo “than” o An Do duoc lay vo vi qua doc dao
 
Tuy nhiên, sau khi xuất hiện, con bò biến dạng này không những không bị ghét bỏ mà còn được rất nhiều người dân bản địa tôn kính, họ coi nó là chuyển thế của thần linh.
Nguoi con e nang, vay ma chu bo nay co vo ro dep...Bo “than” o An Do duoc lay vo vi qua doc dao-Hinh-2
 
Chính vì coi con bò đột biến là "thần bò", những người dân hàng ngày đều hầu hạ nó một cách vô cùng chu đáo, dâng lên nhiều của ngon vật lạ. Không dừng lại đó, mới đây, những người dân còn muốn cưới cho "thần bò" một người vợ thực sự, để người vợ có thể chăm sóc "thần bò" hàng ngày.
Mời quý độc giả xem video: Quái thai lợn mặt người
Nghĩ là làm, một số thầy cúng địa phương đã nhọc công tìm kiếm, tuyển chọn những cô gái xinh đẹp để "gả" cho "thần bò". Theo lời của những thầy cúng này, sau khi được gả cho "thần bò", những cô gái sẽ được thần linh phù hộ, sẽ không bao giờ mắc phải bệnh tật.
Nguoi con e nang, vay ma chu bo nay co vo ro dep...Bo “than” o An Do duoc lay vo vi qua doc dao-Hinh-3
 
Nghe thế, một số gia đình địa phương tranh nhau gả con gái cho "thần bò", mong muốn thần linh sẽ phù hộ cho cả gia đình họ.
Sự việc được các phương tiện truyền thông đăng tải, nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng, hiện tượng con bò có 2 con mắt, hai mũi, sừng mọc lệch chỉ là một trường hợp đột biến, là do người dân ở Ấn Độ tôn sùng thái quá, mới dẫn đến việc lấy vợ cho bò. 
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)