Người chết dưới mồ cất giọng "xin chào", cả tang lễ tá hỏa...

Google News

(Kiến Thức) - Tại tang lễ, khi bạn bè thân bằng cố hữu đang cực kỳ đau thương, luyến tiếc nói lời vĩnh biệt với ông Shay Bradley, đột nhiên một đoạn nhạc vang lên, tiếp đó là giọng ông Shay, người đã chết - cất lên: "Xin chào?"

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại tang lễ của cựu binh quốc phòng Ireland, ông Shay Bradley.
Tại tang lễ, khi bạn bè thân bằng cố hữu đang cực kỳ đau thương, luyến tiếc nói lời vĩnh biệt với ông Shay Bradley, đột nhiên một đoạn nhạc vang lên, tiếp đó là giọng ông Shay, người đã chết - cất lên: "Xin chào?"
Tiếp đó là tiếng đập cửa thình thịch rồi có tiếng nói: "Cứu mạng, mọi người cứu mạng, tôi muốn ra ngoài. Nơi này là nơi nào? Cho tôi ra ngoài đi, nơi này tối quá"...
Nguoi chet duoi mo cat giong
 Ảnh minh họa.
Ngay khi nghe thấy giọng nói thân thương của ông Shay, ban đầu mọi người từ ngỡ ngàng, choáng váng, sợ sệt, tưởng rằng người chết sống dậy.

Mời quý vị xem video: Những điều kỳ lạ và quái đản nhất thế giới

Cuối cùng, họ nhận ra giọng nói được phát từ một bản ghi âm trước, liền bật cười, không nghĩ rằng ông Shay khi đã chết còn cố gắng bày trò hề, chọc cho mọi người vui vẻ.
Tiếp đó, giọng nói đầy vẻ khôi hài của ông Shay lại vang lên: "Mục sư, tôi là Shay, tôi đã nằm trong quan tài rồi, không còn đứng trước mặt ngài nữa, tôi đã chết rồi...". Cuối cùng, kết thúc đoạn ghi âm, ông Shay nói: "Tôi chỉ muốn nói tạm biệt với mọi người, hẹn gặp lại".
Nhờ sự hài hước của ông Shay, những người thân, bạn bè của ông đang khóc không ra tiếng, đều chuyển sang nín khóc mỉm cười, thoải mái hơn khi tiễn đưa ông về thế giới bên kia.
Con gái của ông Shay Bradley chia sẻ thêm, cha cô là một người rất hài hước, trước khi chết, ông còn nói đi nói lại rằng, ông rất muốn biết, sẽ có bao nhiêu người bị ông chọc cười, ngay cả sau khi ông đã chết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)