Ngỡ ông lão giằng co với thú cưng "quái vật", té ngửa chứng kiến...

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc giằng co, kết quả chó cưng cũng lộ mặt. Thế nhưng, khác với tưởng tượng của tất cả mọi người, nó không phải là một con chó to lớn, hung dữ, ngược lại là một con chó nhỏ xíu, chính xác là chó con.

Khi gặp phải những con chó to lớn và hung dữ, không ít người sẽ hoảng sợ, choáng váng do đó, để tránh những trường hợp rủi ro, những nhà có chó dữ thường hay treo biển: "Cẩn thận chó dữ", dặn dò mọi người khi đi ngang qua phải cẩn thận. 
Ngo ong lao giang co voi thu cung
 
Vài ngày trước, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video ghi lại hình ảnh một ông lão đang kéo một chiếc xích sắt cực to, giằng co mãi với chó cưng của mình vẫn không thể kéo nó ra khỏi nhà.

Mời quý vị xem video: Thích thú gấu mèo đáng yêu nhất thế giới

Ngỡ rằng thú cưng phải là một con chó vừa to lớn, khỏe mạnh vừa hung dữ, khó bảo. Chẳng ngờ, kết cục lại hoàn toàn khác.
Ngo ong lao giang co voi thu cung
 
Sau cuộc giằng co, chó cưng cũng lộ mặt. Thế nhưng, khác với tưởng tượng của tất cả mọi người, nó không phải là một con chó to lớn, hung dữ, ngược lại là một con chó nhỏ xíu, chính xác là chó con. Duy chỉ có tính ngang ngạnh, bướng bỉnh, không chịu nghe lời là có thực.
Sự xuất hiện đầy bất ngờ và siêu dễ thương của chú chó con khiến nhiều người không khỏi bật cười vì ngạc nhiên và thích thú.
Được biết, sau đó người quay đoạn clip cũng lên tiếng giải thích, xích sắt mặc dù trông rất to và nặng nhưng thực tế, đó chỉ là một sợ dây xích giả, làm bằng nhựa, nhẹ như xốp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)