Nghị lực đáng nể của con bê có chân vắt vẻo trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi mua được con bê 5 chân, anh Matt và cô Maghin đặt tên cho nó là Elsie, thành lập một trang fanpage "Elsie's Journey", ghi lại nghị lực, khát khao sống của con bê dị tật qua những hình ảnh đời thường. 

Mới đây, một con bê 5 chân, trong đó một chân mọc trên đầu đang gây xôn xao dư luận, trở thành một trong những ngôi sao động vật nổi tiếng nhất thế giới.
Nghi luc dang ne cua con be co chan vat veo tren dau
 
Theo thông tin đăng tải, anh Matt Alexander và vị hôn thê của mình là cô Maghin, ở bang Louisiana, Mỹ, mới đây đã nghe nói về một con bê kỳ lạ, có tới 5 cái chân, trong đó một chân mọc trên đầu.
Giá bình thường của một con bê là 100 đô la Mỹ, thế nhưng vì khiếm khuyết cơ thể, con bê 5 chân chỉ có giá khởi điểm là 50 đô la.
Nghi luc dang ne cua con be co chan vat veo tren dau-Hinh-2
 
Anh Matt lo lắng rằng, nếu không ai chịu mua con bê khuyết tật này, nó sẽ phải chịu số phận thảm khốc, bị đưa tới lò giết mổ.

Mời quý vị xem video: Con bê đột biến có khuôn mặt giống người gây ám ảnh

Đúng như dự đoán, con bê 5 chân không được mọi người ưu ái. Cuối cùng anh Matt mua được nó với giá 27 đô la. Vào thời điểm đó, nhiều người nói anh Matt lãng phí tiền, thế nhưng anh và vị hôn thê không hối hận.
Nghi luc dang ne cua con be co chan vat veo tren dau-Hinh-3
 
Ngay sau khi mua được con bê, anh Matt và cô Maghin đặt tên cho nó là Elsie, thành lập một trang fanpage "Elsie's Journey", ghi lại nghị lực, khát khao sống của con bê dị tật qua những hình ảnh đời thường.
Cặp đôi cũng gây quỹ, hy vọng sẽ được mọi người giúp đỡ để trang trải chi phí mua thức ăn, chăm sóc y tế cho Elsie.
Nghi luc dang ne cua con be co chan vat veo tren dau-Hinh-4
 
Nhiều người đề cập đến vấn đề phẫu thuật, loại bò chân thừa trên đầu của Elsie tuy nhiên anh Matt cho biết, hiện anh không có kế hoạch nào cho điều này.
Phẫu thuật có thể khiến Elsie gặp nguy hiểm. Anh nghĩ tốt nhất là để Elsie duy trì hình dạng vốn có của mình, chỉ cần không ảnh hưởng đến sức khỏe là được.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)