Nghe hàng xóm cất giọng hát, người đàn ông bỏ luôn ý định nhảy lầu tự tử

Google News

Không biết giọng hát có hay không nhưng chính sự quan tâm của người hàng xóm đã xoa dịu trái tim đang ngập tràn bế tắc của người đàn ông.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/8 ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Người đàn ông người Trung Quốc có tên A Hùng được cho là phải đối mặt với những mâu thuẫn trong gia đình cùng nhiều vấn đề khác nên đã trèo lên tầng 7 và có ý định nhảy xuống tự tử.
Thế nhưng lời hát của người hàng xóm đã khiến người đàn ông suy nghĩ lại và từ bỏ ý định xấu.
'Anh ta nói rằng cuộc sống rất khó khăn và nói lời tạm biệt. Tôi bảo anh có chết cũng không giải quyết được vấn đề đâu', người hàng xóm tên Long nhớ lại khoảnh khắc anh A Hùng định tự tử.
Nghe hang xom cat giong hat, nguoi dan ong bo luon y dinh nhay lau tu tu
 A Hùng định nhảy từ tẩng 7 của một khu chung cư xuống.
Ban đầu, anh Long không thể khuyên giải A Hùng. Thế nhưng sau đó, người đàn ông đã kịp hỏi hàng xóm nguyên vọng cuối cùng. A Hùng muốn nghe bài 'Vẫn chỉ yêu mình anh' của thần tượng Đồng Lệ trước khi chết.
Người hàng xóm chiều theo ý nguyện của A Hùng và may mắn giúp anh ta trấn tĩnh lại. Cuối cùng, cùng với sự trợ giúp của cảnh sát và lực lượng cứu hỏa, A Hùng cũng trở vào nơi an toàn.
Qua câu chuyện này, anh Long hy vọng trong tương lai, cộng đồng sẽ quan tâm nhiều hơn đến những người hàng xóm, những hoàn cảnh như A Hùng để tránh nhưng tình huống nguy hiểm tương tự.
Theo Duy Nam/Thegioitre.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)