Nàng tiểu thư, chàng nông dân... và chuyện tình “kỳ lạ” rớt nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cảm động về tình yêu của cặp đôi trẻ tuổi người Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt. 

Cặp đôi đến từ Ân Thi, Hồ Bắc, Trung Quốc tên Tiểu Canh và Tiểu Hạ là một đôi tình nhân sinh ra để cho nhau. Tiểu Hạ là một cô gái thành phố, sinh ra đã sống sung sướng, chưa từng phải động chân động tay vào bất cứ việc gì. Ngược lại, Tiểu Canh xuất thân nông thôn, từ bé đã làm lụng nhiều.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat
 
Theo Tiểu Hạ tiết lộ, bắt đầu từ năm 15 tuổi, Tiểu Canh đã theo đuổi cô. Trải qua quãng thời gian rất dài, tới 2 năm trước, cô và Tiểu Canh mới chính thức ở bên nhau. Hiện cả hai cũng dự tính nói chuyện lâu dài, xác định kết hôn.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-2
 
Thế nhưng ông trời trêu người, trước khi hai người kịp tính chuyện trăm năm, Tiểu Canh gặp phải tai nạn thảm khốc, bỏng đến 90% diện tích cơ thể. Trải qua 13 ngày cấp cứu liên tục mới tạm giữ lại được tính mạng.
"Trước khi ra ngoài anh ấy dặn tôi chờ anh ấy về rồi cùng ăn. Chẳng ngờ một tiếng sau tôi nhận được tin dữ, tất cả mọi chuyện đảo lộn tất cả", Tiểu Hạ nghẹn ngào nói.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-3
 
Tuy rằng vết thương của Tiểu Canh đặc biệt nghiêm trọng, cơ thể cũng biến dạng vô cùng đáng sợ thế nhưng Tiểu Hạ không bỏ rơi bạn trai. Trong lúc Tiểu Canh cấp cứu, suốt 13 ngày liên tục, Tiểu Hạ ngồi gục ở băng ghế phòng bệnh chỉ vì muốn được nghe thấy tin tức của bạn trai đầu tiên.
Nhìn thấy Tiểu Hạ khổ sở, cha của Tiểu Canh đau lòng hỏi cô: "Cháu là con gái, ở đây không thấy sợ sao?"
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-4
 
Nghe thế, Tiểu Hạ kiên nghị trả lời: "Cháu không sợ, cháu ở đây, khi anh ấy cần gì, cháu có thể chạy tới đầu tiên".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: “Chuyện tình kẹo cao su” khiến dân mạng thế giới sôi sục
Sau này, cha của Tiểu Canh không đành lòng, ông thuê một căn phòng nhỏ bên cạnh bệnh viện để cô tiện ăn ở sinh hoạt. Ngày ngày, cô luôn túc trực bên Tiểu Canh, động viên, chăm sóc bạn trai từng ly từng tý.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-5
 
Nhiều người nhìn thấy tình cảnh của cô gái trẻ bèn khuyên, người còn sống đường phải đi cũng rất dài, không cần phải lãng phí tuổi thanh xuân cho một người tàn phế. Thế nhưng nghe thế, Tiểu Hạ trả lời cương quyết rằng: "Trước đây anh ấy đã cưng chiều tôi, sau này tôi sẽ chăm sóc anh ấy".
Mỗi ngày, vào lúc sáng sớm, Tiểu Hạ cầm theo bữa sáng vào phòng Tiểu Canh. Biết rằng tiền chữa bệnh cần rất nhiều tiền, bình thường cô cũng không dám mua thịt ăn, chỉ ăn cháo trắng. Có hôm tiếc tiền, cơm suất cũng ngại đắt, không dám mua, thi thoảng sẽ nhịn đói cả ngày, khi quay về phòng nghỉ pha vội tô mỳ ăn liền để duy trì sự sống.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-6
 
Sau khi biết chuyện tình, chủ nhà đặc biệt cảm động, không chỉ giảm một nửa tiền thuê nhà, họ còn cung cấp phòng bếp cho Tiểu Hạ để cô có thể nấu cơm, mang đến bệnh viện cho Tiểu Canh.
Vốn xuất thân phú quý, Tiểu Hạ thực tế chưa từng xuống bếp nấu cơm, chỉ có thể từng bước khắc phục. "Trước đây một ngày ba bữa đều là Tiểu Canh làm cơm, xong rồi lại rửa bát. Từ khi yêu nhau, quần áo tôi không phải giặt, chăn không phải gấp, đều là anh ấy chăm lo, chiều chuộng tôi. Anh ấy là một người đàn ông lãng mạn. Ở cùng anh ấy, mỗi một ngày đều giống như lễ tình nhân", Tiểu Hạ cười vừa ngọt ngào, vừa khổ sở nhớ lại.
Nang tieu thu, chang nong dan... va chuyen tinh "ky la" rot nuoc mat-Hinh-7
 
Cô cũng cho biết, ngày Tiểu Canh cầu hôn, tình huống chẳng khác nào phim truyền hình, rất cảm động, đáng nhớ. Hiện tại, Tiểu Canh bị thương nặng, không dám hứa hẹn điều gì nữa. Chính vì thế, Tiểu Hạ muốn cầu hôn Tiểu Canh, muốn nói với bạn trai của mình câu nói: "Em muốn gả cho anh".
Tiểu Hạ cũng thẳng thắn, cô nói rằng mình biết rất rõ rằng Tiểu Canh đã là người tàn tật, hơn nữa dung nhan cũng hoàn toàn bị hủy hoại. Thế nhưng mặc kệ người ngoài nói thế nào, mặc kệ gia đình cản trở, cô cũng sẽ không buông tay Tiểu Canh. "Tuy rằng tôi bình thường chẳng mấy khi đọc sách, thế nhưng đạo lý làm người tôi vẫn hiểu, nếu như tôi bỏ rơi Tiểu Canh lúc này, liệu tôi có còn là con người nữa hay không?".
Câu chuyện tình yêu cảm động của Tiểu Hạ và Tiểu Canh thực sự khiến người khác thương xót và cảm phục. Đúng là trong hoạn nạn mới biết được chân tình. Tất cả mọi người đều mong mỏi rằng Tiểu Canh sẽ phục hồi thật tốt, đôi tình nhân trẻ tuổi cũng sẽ thuận lợi vượt qua cửa ải khó khăn này, có một kết thúc tốt đẹp.
Kiều Dụ (Theo Tencent)

>> xem thêm

Bình luận(0)