Nắng nóng, cặp vợ chồng nhảy luôn vào bể cá vì điều này

Google News

(Kiến Thức) -  Vì đã hứa cho các con đi bơi nhưng do trời quá nắng nóng không muốn ra ngoài, lại vì muốn tiết kiệm tiền, họ quyết định cả nhà cùng nhảy vào bể cá cảnh lớn của gia đình để bơi lội.

Những ngày gần đây, khắp nơi oi bức, nóng nực, mọi người tìm đủ các phương pháp để giải nhiệt. Một cặp vợ chồng ở Bình Đông, Đài Loan đã nghĩ ra cách chẳng giống ai, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.
Nang nong, cap vo chong nhay luon vao be ca vi dieu nay
 
Theo chia sẻ của cặp vợ chồng, vì đã hứa cho các con đi bơi nhưng do trời quá nóng không muốn ra ngoài, lại vì muốn tiết kiệm tiền, họ quyết định rủ cả nhà nhảy vào bể cá cảnh lớn của gia đình để bơi lội.
Chẳng ngờ, cách làm này thực sự hiệu quả, cả gia đình không chỉ bơi lội thỏa thích, giải nhiệt hiệu quả, còn ghi lại được những hình ảnh kỷ niệm quý giá.

Mời quý vị xem video: Vị trí đặt bể cá cảnh phạm phong thủy kiêng kị tuyệt đối. Nguồn video: Lịch ngày tốt

Sau khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Người cha cho biết, bể cá nhà anh dài khoảng 2,4m, rộng hơn 1,2m. Trước khi vào bể cá để bơi lội, vợ chồng anh cũng đã xác nhận không có vấn đề gì nguy hiểm mới để con vào.
Tuy nhiên, anh cũng phải lên tiếng, gia đình anh đều rất thích bơi lội và đã từng bơi thử trong bể cá, bản thân anh cũng là một chuyên gia nuôi cá đuối, những gia đình không có kinh nghiệm không nên bắt chước theo.
Rất nhiều người sau khi xem những bức ảnh đã khen ngợi "sáng tạo " của đôi vợ chồng và cho rằng đây là một trong những cách giải nhiệt thực sự hiệu quả mà không tốn kém.
"Đây sẽ là kỷ niệm đẹp đối với gia đình, thực sự sáng tạo", "Thích quá, hồ cá nhà tôi đến chân cũng không thể cho vào", "Cả nhà đều có thân hình đẹp"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)