Nai mẹ hoảng loạn chứng kiến tận mắt trăn khổng lồ giết con

Google News

(Kiến Thức) - Trơ mắt nhìn nai con bị trăn khổng lồ săn giết ngay trước mắt, nai mẹ hoảng loạn điên cuồng nhưng cũng không thể làm gì được. Cuối cùng nai con chết thảm trong những vòng siết cực mạnh của trăn khổng lồ.

Mạnh được yếu thua là lẽ thường trong tự nhiên hoang dã. Mới đây, tại vùng hoang dã thuộc Maharashtra, Ấn Độ, một nhóm du khách ghi được cảnh tượng vô cùng ấn tượng và kịch tính khi trăn khổng lồ ẩn mình dưới bùn, săn giết nai con nhanh như chớp.
Nai me hoang loan chung kien tan mat tran khong lo giet con
 
Cụ thể, thời điểm đó, nai mẹ dẫn theo những con nai con đến vũng nước nhỏ để uống nước. Lúc đầu, dường như cũng cảm nhận được nguy hiểm quẩn quanh, nai mẹ và những con nai con cũng không mất cảnh giác.
Chúng nhìn quanh một vòng như muốn xác định xem có gì đó không ổn hay không. Thế nhưng lo lắng nhìn xung quanh một vòng, những con nai không tìm thấy điều gì đáng ngờ, vì vậy chúng cúi đầu uống nước.

Mời quý vị xem video: Trăn khổng lồ săn hươu con ngay trước mặt hươu mẹ.

Đúng lúc này, một con trăn khổng lồ ẩn mình dưới đáy vũng nước đã bắt ngờ lao lên, kéo theo một con nai con xuống nước với tốc độ cực nhanh.
Trơ mắt nhìn nai con bị trăn khổng lồ săn giết ngay trước mắt, nai mẹ hoảng loạn điên cuồng nhưng cũng không thể làm gì được. Cuối cùng nai con chết thảm trong những vòng siết cực mạnh của trăn khổng lồ, trở thành bữa ăn ngon miệng của con trăn.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)